Trốn lạnh Hà Nội, “lập kèo” đi Nha Trang “quẩy tung nóc” nhà phao khổng lồ giữa biển

Nếu thời tiết Hà Nội đang "ẩm ương", thì Nha Trang lại rất biết chiều lòng khách du lịch với khí hậu mat mẻ, những bãi biển trải dài và ngôi nhà phao khổng lồ nổi trên mặt biển.

707

Nhà phao khổng lồ thuộc khu vui chơi trên biển Sealife, ngụ tại xã Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa. Với diện tích mặt nước 2.000 m2, bạn tin đây là ngôi nhà siêu “khủng” rồi chứ?

1

Tuy nhiên, tổng diện tích lên tới 5.000 m2, vậy thì ngoài nhà phao bạn có thể chơi gì đây? Sealife cung cấp các dịch vụ như dù lượn này, mô tô nước, lướt ván, đi bộ dưới biển, leo núi, nhảy dù,… đủ loại hình vui chơi cho khách du lịch thoải mái khám phá từng ngóc ngách một chỉ ngay trên bãi biển siêu đẹp của Nha Trang.

2 3

Đến đây, tốt nhất nên “lập kèo” lôi kéo gia đình hoặc hội bạn thân đi cùng, bởi các hoạt động chủ yếu là team building, rất vui và mới lạ với những bạn trẻ mê khám phá, thích du lịch và thích biển.

4 5 6 7

Dù khu vui chơi mới chính thức đi vào hoạt động khoảng một năm, song nó đã thực sự trở thành cái tên hot cho đến thời điểm hiện tại, tất nhiên là không chỉ bởi nhà phao khổng lồ nhất Việt Nam, mà còn bởi những trải nghiệm dành cho khách ít “đụng hàng” với khu du lịch nào khác.

8

Mặc dù là khu vui chơi năng động, nhưng không có nghĩa bạn không thể có kỳ nghỉ dưỡng thư thái thực sự ở đây. Bãi Dài cát trắng, nước biển và trời cao trong xanh, những món hải sản tươi ngon,… không ghé qua thì phí thực sự!

9