Du lịch TP. Hồ Chí Minh, chọn khách sạn Sài Gòn nào nghỉ dưỡng là lý tưởng?

Tham khảo 10 khách sạn Sài Gòn mà Chudu24 gợi ý cho chuyến du lịch và công tác tại TP. HCM sắp tới nhé!

1557

Đặt phòng khách sạn tại TP Hồ Chí Minh đừng quên tham khảo 10 khách sạn Sài Gòn sang trọng, đẳng cấp sau đây để có những lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch hay công tác tại Sài Gòn nhé!

Tham khảo thêm các khách sạn vừa cập nhật khuyến mãi mới:

1. Vinpearl Luxury Landmark 81

Đặt phòng

Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 tọa lạc tại Vinhomes Central Park từ tầng 47 đến tầng 77 của tòa tháp, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Khách sạn sở hữu 223 phòng, với nội thất cao cấp.

Đặt phòng
Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81

Từ phòng khách sạn, du khách được thưởng ngoạn trọn vẹn khung cảnh thành phố ở độ cao hàng trăm mét. Trải nghiệm mang tới cho du khách cảm giác thư thái và tự do giữa lưng chừng trời.

Đặt phòng
@Vipearl.official

Đi cùng trải nghiệm lưu trú đẳng cấp của Vinpearl Luxury Landmark 81 là những tiện ích xứng tầm như bể bơi ngoài trời “trôi bồng bềnh” ở tầm cao tầng 47. Còn dịch vụ spa Akoya được điều hành bởi Mandara Spa – thương hiệu quản lý spa nổi tiếng thế giới – như một bổ sung đúng nghĩa cho cuộc sống của giới thượng lưu.

Đặt phòng
@loantho

Tâm điểm của trải nghiệm sẽ hội tụ tại chuỗi 8 nhà hàng, quầy bar “xuyên mây” của Vinpearl Luxury Landmark 81. Ngay sảnh khách sạn ở tầng 48, du khách dừng chân và thưởng thức những thức uống sành điệu tại Far East Lounge. Nhà hàng Oriental Pearl ở tầng 66 là nơi du khách thưởng thức ẩm thực Việt Nam và thế giới ở một tầm hương vị mới.

2. Khách sạn Park Hyatt Saigon

Park Hyatt Saigon có một vị trí đắc địa ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, nhìn ra Nhà Hát Lớn trên Quảng trường Lam Sơn. 252 phòng khách sạn được thiết kế tinh tế, sang trọng với gam màu trang nhã và nội thất cao cấp. Nhà hàng Opera phục vụ ẩm thực Ý trong không gian ấm cúng. Square One đầy phong cách cung cấp đặc sản Việt Nam cũng như các món nướng ngon của phương Tây. Khách sạn còn có quầy bar 2 Lam Son hiện đại và nổi tiếng cũng như quán Park Lounge thanh lịch, nơi phục vụ trà chiều trong một không gian bình dị.

đặt phòng khách sạn
Ảnh: Park Hyatt Saigon
đặt phòng khách sạn
Ảnh: Park Hyatt Saigon

3. Khách sạn The Reverie Saigon

Được coi là biểu tượng xa hoa bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh, Khách sạn The Reverie Saigon nằm ngay trung tâm thành phố, cách Chợ Bến Thành khoảng 800 m sẽ mang đến không gian nghỉ dưỡng thượng lưu và các dịch vụ đạt tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Khách sạn mở ra 12 phong cách nội thất cao cấp cho phòng nghỉ trong hệ thống 224 phòng và 62 phòng Suite sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Các dịch vụ đẳng cấp tại hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục, dịch vụ spa giúp Quý khách thư giãn. Nhà hàng mang nét hài hòa giữa phong cách Châu Âu và Đông Dương và quầy bar sành điệu.

đặt phòng khách sạn
Ảnh: The Reverie Saigon
đặt phòng khách sạn
Ảnh: The Reverie Saigon

4. Khách sạn Sheraton Saigon

Khách sạn Sheraton Saigon tọa lạc trên con đường huyết mạch của Sài Gòn – đường Đồng Khởi, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 7 km. 485 phòng sang trọng được thiết kế rộng rãi với công nghệ hiện đại bậc nhất. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn, hướng hồ bơi hoặc hướng nhìn toàn cảnh thành phố đem lại không gian nghỉ ngơi thoáng đãng và thật sự thoải mái sau ngày công tác hoặc chuyến đi chơi xa. Ngoài ra, khách sạn có chuỗi 8 nhà hàng & bar có thể đáp ứng thị hiếu ẩm thực đa dạng của Quý khách.

5. Khách sạn Le Meridien Sài Gòn

Le Meridien Saigon tọa lạc ở Thành phố Hồ Chí Minh trong bán kính 500 m từ Nhà hát Thành phố, cách Vincom Center B 600 m và sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 7 km. Khách sạn được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, quy mô 23 tầng và 3 tầng hầm gồm 350 phòng tiện nghi. Các dịch vụ giải trí hàng ngày vô cùng đa dạng mang lại cảm giác thoải mái cho Quý khách gồm hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà, spa, phòng sauna, phòng thể dục, quán bar cạnh hồ bơi, nhà hàng.

đặt phòng khách sạn
Ảnh: Le Meridien Saigon
đặt phòng khách sạn
Ảnh: Le Meridien Saigon

6. Khách sạn Nikko Sài Gòn

Khách sạn Nikko Sài Gòn tọa lạc cạnh Trung tâm Mua sắm Now Zone, cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 20 phút lái xe và cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. 388 phòng và căn hộ rộng rãi tại đây có cửa sổ cỡ lớn nhìn ra quang cảnh thành phố, và được lắp đặt hệ thống đèn ấm áp cũng như có lối trang trí nhẹ nhàng với tông màu đất. Nhà hàng Trung Hoa, phòng trà, nhà hàng Buffet phục vụ tất cả các bữa ăn và dịch vụ phòng 24 giờ. Phòng trà Nikko nằm trên tầng 23 – tầng cao nơi quý khách có thể ngắm cảnh thành phố tuyệt đẹp.

đặt phòng khách sạn
Ảnh: Nikko Sài Gòn
đặt phòng khách sạn
Ảnh: Nikko Sài Gòn

7. Khách sạn Pullman Saigon Centre

Pullman Saigon Centre thuộc sự quản lí của tập đoàn Accor tại Việt Nam, toạ lạc trong khu vực trung tâm của thành phố cách chợ Bến Thành chỉ hơn 1 km, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 9 km. Khách sạn bao gồm 306 phòng, mỗi phòng đều mang phong cách riêng biệt, được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại. Nhà hàng trên tầng mái phục vụ bữa sáng và có thiết kế nướng thịt hình tròn độc đáo cũng như bếp biểu diễn trực tiếp. Quý khách có thể yêu cầu đủ loại trà/cà phê, bia Việt Nam cùng với các món ăn Phương Đông và Phương Tây tại quầy lounge bar.

đặt phòng khách sạn
Ảnh: Pullman Saigon Centre
đặt phòng khách sạn
Ảnh: Pullman Saigon Centre

8. Khách sạn Rex Sài Gòn

Khách sạn Rex Sài Gòn nằm ở khu trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, cách Chợ Bến Thành 1 km. Các phòng nghỉ tại đây có phong cách trang trí hiện đại kiểu Việt Nam hiện đại và có cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng tự nhiên. Du khách có thể thưởng thức các món ăn Việt hấp dẫn và những món ăn kiểu Á khác trong nền nhạc dân gian truyền thống ở nhà hàng Hoa Mai, hoặc trải nghiệm ẩm thực Việt chính thống cao cấp được phục vụ tại nhà hàng Cung Đình. Quán Rooftop Garden cung cấp đồ ăn nhẹ và đủ loại cocktail suốt cả ngày.

đặt phòng khách sạn
Ảnh: Rex Sài Gòn
đặt phòng khách sạn
Ảnh: Rex Sài Gòn

9. Khách sạn InterContinental Saigon

Intercontinental Saigon được kết nối với trung tâm thương mại M Plaza Saigon, nơi tập trung đông các cửa hàng bán lẻ. Khách sạn cũng nằm gần với các điểm tham quan lịch sử và văn hóa bao gồm Nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành cũng như Dinh Thống Nhất. Khách sạn bao gồm 305 phòng nhìn ra toàn cảnh trung tâm thành phố, được thiết kế tinh tế và trang bị hệ thống tiện nghi hiện đại với bồn tắm và phòng tắm đứng riêng biệt. Khách sạn còn cung cấp 8 phòng họp và một phòng Đại tiệc với diện tích lớn nhất tại khu vực trung tâm thành phố, đồng thời có khu vực đón khách trong nhà và ngoài trời.

đặt phòng khách sạn
Ảnh: InterContinental Asiana Saigon
đặt phòng khách sạn
Ảnh: InterContinental Asiana Saigon

10. Khách sạn Novotel Saigon Centre

Khách sạn Novotel Saigon tọa lạc tại khu vực quận 1, dễ dàng dạo quanh trung tâm thành phố và đến các điểm tham quan nổi tiếng. Với thiết kế gồm 247 phòng, mang đến cho Quý khách các dịch vụ cao cấp, từ cửa sổ phòng khách sạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thanh phố rực rỡ về đêm. Các bữa tiệc tự chọn quốc tế được phục vụ tại nhà hàng The Square. Quý khách có thể thưởng thức đồ uống cũng như đồ ăn nhẹ tại quầy bar 167 Faubourg ở sảnh đợi. Khách sạn cung cấp các phương tiện giải trí đa dạng gồm hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục, phòng sauna, dịch vụ spa, khu vực hút thuốc, khu vực giải trí chung.

đặt phòng khách sạn
Ảnh: Novotel Saigon Centre
đặt phòng khách sạn
Ảnh: Novotel Saigon Centre

Quý khách hàng đặt phòng khách sạn vui lòng gọi đến hotline 1900 5454 40 để được tư vấn giá tốt.