Vinpearl Cần Thơ – Khai xuân với gói Lễ Hội Phố giá ấn tượng

Trải nghiệm Vinpearl Cần Thơ cùng gói Lễ Hội Phố với nhiều ưu đãi hấp dẫn đầu năm 2018.

190

Vinpearl Cần Thơkhach san Can Tho 5 sao đẳng cấp quốc tế tọa lạc bên Bến Ninh Kiều thơ mộng sẽ là điểm đến tuyệt vời cho mùa lễ hội năm nay với ưu đãi trọn gói Lễ Hội Phố khi đặt phòng khách sạn tại Chudu24.

GÓI LỄ HỘI PHỐ

*Giá chỉ từ: 1.000.000 vnd/ người/ 02 đêm hạng phòng Deluxe

*Trọn gói bao gồm:

  • Bữa sáng hàng ngày
  • Tặng 30 phút Massage miễn phí (tùy chọn gói massage người hoặc chân)
  • Tặng 01 voucher F&B trị giá 500.000 vnd để sử dụng tại khách sạn

*Điều kiện áp dụng:

  • Chương trình áp dụng cho trọn gói đặt 02 đêm và 02 khách/ phòng
  • Thời gian mở bán: 08/12/2017 – 31/03/2018
  • Thời gian ở: 04/01/2018 – 15/04/2018
Đặt phòng
Liên hệ ngay tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng khách sạn. Hoặc gửi email về địa chỉ datphong@chudu24.com

Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 – 20:00 (thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần)
Từ 8:00 – 17:00 (các ngày thứ Bảy, Chủ nhật & Lễ/tết)

KHÁCH SẠN VINPEARL CẦN THƠ

Là khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên của Cần Thơ, Khách sạn Vinpearl Cần Thơ gồm 30 tầng mang hơi thở của lối kiến trúc đương đại Châu Á. Các hạng phòng được thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, bởi cách bài trí nội thất và các hoa văn, họa tiết tinh tế, tạo nên một diện mạo mới về lối sống xa hoa, đẳng cấp giữa vùng sông nước thanh bình. Bạn có thể lựa chọn phòng nghỉ với các hướng nhìn tuyệt đẹp ra bể bơi ngoài trời rộng lớn, dòng sông tấp nập thuyền bè đi lại hay phố phường náo nhiệt của thủ phủ miền Tây.

khach san can tho
Ảnh: Vinpearl Cần Thơ
khach san can tho
Ảnh: Vinpearl Cần Thơ
khach san can tho
Ảnh: Vinpearl Cần Thơ

Hồ bơi khách sạn được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với diện tích lên đến 368 m2 cho bạn thỏa sức vẫy vùng giữa làn nước xanh trong vắt dưới tiết trời ấm áp của miền Tây Nam Bộ.

khach san can tho
Ảnh: Vinpearl Cần Thơ

Sau một ngày trải nghiệm, bạn có thể thư giãn tại Vincharm Spa trong một không gian thư giãn có tông màu gỗ trầm mang đến cảm giác nhẹ nhàng khi bạn vừa bước chân vào. Các quy trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chuyên nghiệp được thực hiện với hệ thống công nghệ hiện đại và các sản phẩm trị liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên.

khach san can tho
Ảnh: Vinpearl Cần Thơ

Tại chuỗi nhà hàng & bar của khách sạn, bạn có thể lựa chọn các món ăn theo sở thích của mình. Nhà hàng Mekong Breeze là nét giao thoa giữa ẩm thực Việt Nam và thế giới, trong khi đó Nhà hàng Baijiai lại chinh phục bạn bởi ẩm thực theo phong cách Á – Âu.

khach san can tho
Ảnh: Vinpearl Cần Thơ