Thả ga đón Tết không ngại giá ở 6 khách sạn Sài Gòn

Chudu24 gợi ý đến bạn top 6 khách sạn Sài Gòn hạng sang mà giá đặt phòng lại hợp lý để chuyến du lịch Tết 2018 tiết kiệm và trọn vẹn niềm vui.

627

Khách sạn Sài Gòn nào có thể đặt phòng với giá tốt dịp Tết? Đây chắc chắn là nỗi trăn trở cho những gia đình hoặc nhóm bạn có nhu cầu du lịch Sài Gòn vào ngày Tết Nguyên Đán năm nay. Đừng lo, Chudu24 gợi ý đến bạn top 6 khách sạn Sài Gòn hạng sang mà giá dat phong khach san lại hợp lý, không lo tình trạng tăng giá thường xuyên diễn ra khi đặt bên ngoài nữa nhé.

1/ Khách sạn Sheraton Saigon

Giá chỉ từ 2.997.000 đồng/ đêm

Tọa lạc ngay đường Đồng Khởi trung tâm quận 1, Sheraton Saigon thường là lựa chọn hàng đầu của du khách quốc tế hoặc nhóm du lịch gia đình nếu có nhu cầu nghỉ dưỡng tiện nghi và thuận tiện tham quan du lịch nội hoặc ngoại thành.

khách sạn Sài Gòn

Toàn bộ các phòng nghỉ ở đây đều có view hướng ra sông Sài Gòn, hướng hồ bơi hoặc quang cảnh Sài Thành. Nội thất hiện đại, dịch vụ đa dạng đem đến bạn kỳ nghỉ dưỡng thoải mái sau chuyến công tác hoặc du xuân trong những ngày Tết đến này.

2/ Khách sạn Park Hyatt Saigon

Giá chỉ từ 5.750.000 đồng/ đêm

Mang tầm đẳng cấp thế giới và là một trong những khách sạn Sài Gòn hiện đại vào bậc nhất, Park Hyatt Saigon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua đối với du khách doanh nhân hoặc muốn tìm nơi nghỉ dưỡng sang trọng nhất.

Các phòng nghỉ ở Park Hyatt mang phong cách kiến trúc Pháp với họa tiết và hoa văn thủ công tinh xảo. Các phòng đều bố trí một Ipad mini để thuận tiện cho du khách giải trí, thư giãn. Khách sạn sở hữu Spa hiện đại vào bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh, hệ thống nhà hàng chuyên món ngon Á – Âu.

Khách sạn tọa lạc lại đường Công Trường Lam Sơn, chỉ cách vài bước chân để tiếp cận các điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố.

3/ Khách sạn Pullman Saigon Centre 

Giá chỉ từ 2.760.000 đồng/ đêm

Nằm gần chợ Bến Thành, nối giữa các con đường trung tâm như Phạm Ngũ Lão, Trần Hưng Đạo, Pullman Saigon Centre nên là lựa chọn nghỉ dưỡng cần “bỏ túi” trong những ngày đón Tết ở thành phố Hồ Chí Minh.

Khách sạn thuộc quản lý của tập đoàn khách sạn Accor, cung cấp 306 phòng đa dạng loại hình nghỉ dưỡng từ Superior, Deluxe, Executive, Suite… đi kèm các dịch vụ được chắt lọc khắt khe nhất bên cạnh đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Ngoài những tiện ích giải trí, khách sạn còn có loại hình đưa đón sân bay đáp ứng nhu cầu di chuyển của du khách.

4/ Khách sạn Rex Sài Gòn

Giá chỉ từ 2.415.000 đồng/ đêm

Là khách sạn 5 sao do người Việt quản lý, khách sạn Rex Sài Gòn tự tin là 1 trong những khách sạn hàng đầu phục vụ khách hàng chất lượng và chuyên nghiệp.

Với quy mô 86 phòng ngủ, 5 nhà hàng và bar, hệ thống 8 phòng họp được trang bị hiện đại, khu mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng Thế giới, hai hồ bơi, sân tennis và CLB chăm sóc sức khỏe, Rex Sài Gòn sẽ mang đến gia đình bạn những ngày nghỉ dưỡng thật tiện nghi và thoải mái.

Khách sạn tọa lạc ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1.

5/ Khách sạn Caravelle Saigon

Giá chỉ từ 2.990.000 đồng/ đêm

Vinh dự là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Sài Gòn, Caravelle phục vụ du khách với loạt các tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu: phòng nghỉ mang kiến trúc Pháp sang trọng, hồ bơi ngoài trời, spa, bar, và cả một đội ngũ xe MacMercedes luôn sẵn sàng phục vụ cho mọi nhu cầu di chuyển của Quý khách.

Khách sạn tọa lạc trên đường Công Trường Lam Sơn, cách sân bay Tân Sơn Nhất tầm 8km.

6/ Khách sạn Saigon Prince

Giá chỉ từ 1.780.000 đồng/ đêm

Khách sạn Saigon Prince mang tiêu chuẩn 4 sao nằm trên đại lộ Nguyễn Huệ, cách sân bay chỉ tầm 7 km, thuận tiện cho việc di chuyển tham quan nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố, trung tâm mua sắm sầm uất nhất Sài thành.

Các phòng nghỉ tại đây đều có view hướng ra sông Sài Gòn hoặc quang cảnh thành phố. Đi kèm theo đó là các tiện nghi như Spa, hồ bơi, phòng hội nghị đa chức năng…

Khu nhà hàng phục vụ đa dạng ẩm thực từ Singapore, Indonesia, Malaysia đến phương Tây cũng như sở hữu nhiều loại rượu nổi tiếng trên thế giới.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng có thể gọi về hotline 1900 5454 40 để được nhận giá ưu đãi tốt trong dịp Tết.