Yêu từ cái lần đầu tiên “Ngôi nhà nhỏ xinh giữa biển xanh” dễ thương vô đối

Đảo Bình Hưng còn được mệnh danh là "MALDIVES THU NHỎ" không chỉ có biển, hải sản, mà nơi đây còn có những homestay vừa đẹp, vừa chất, chẳng hề kém cạnh so với Đà Lạt hay Sapa.

833

Bạn là người thích du lịch Nha Trang, thích khám phá những bãi biển xinh đẹp thì không thể bỏ qua Bình Hưng, và đi Nha Trang đừng quên ghé lại homestay ấn tượng nhất tại đảo Bình Hưng, LOST Station thật sự là một chốn dừng chân tuyệt vời khi bạn ghé thăm hòn đảo hoang sơ này.

Tọa lạc trên một vị trí vô cùng đắc địa, với phía trước mặt là biển, lối vào là cửa ngõ bắt đầu của khu dân cư, homestay mang phong cách cổ điển, sang trọng, từ thiết kế cho đến các vật dụng trong nhà, đi Nha Trang và nơi đây sẽ gợi cho bạn cảm giác quay lại với thời tuổi thơ của mình.

Homestay này có tất cả 2 phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp và khu vực nướng BBQ rộng rãi. Thiết kế các phòng nghỉ rất tinh tế với đầy đủ tất cả các tiện nghi như một khu resort. Với màu trắng tinh của tường vôi được nhấn nhá bằng những bức tranh khiến cho căn nhà trở nên vô cùng ấm áp.

Trước cửa homestay, chủ nhân đã khéo léo sắp đặt những bộ bàn ghế thư giãn uống trà, đọc sách hay đơn giản là ngắm biển, hít hà bầu không khí trong lành dễ chịu. Tuy diện tích homestay không quá lớn, nhưng ở đây bạn sẽ cảm nhận được sự gắn kết của không gian thiết kế và thiên nhiên xanh tươi. Chính vì thế, bầu không khí của ngôi nhà luôn luôn mát mẻ, trong lành, dễ chịu vô cùng.

Tại homestay cũng luôn có đầy đủ dàn âm thanh, bếp trang bị cho khoảng 12 người ăn với đầy đủ dụng cụ và nhân viên hướng dẫn là người dân ở ngoài đảo. Đảm bảo khi ở đây bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái như ở nhà mình vậy.

 – Từ Sài Gòn, Hà Nội bạn có thể đi máy bay đến sân bay Cam Ranh, từ sân bay Cam Ranh bạn có thể đi taxi tới đảo Bình Hưng khoảng 45 km.
– Ngoài ra du khách có thể đi đến Đảo Bình Hưng bằng xe khách, tàu hỏa để tiết kiệm chi phí. Một số nhà xe uy tín bạn có thể tham khảo như: Phương Trang, Tâm Hạnh, Hạnh Café, Sinh Café…
– Từ TP. Cam Ranh đi theo quốc lộ 1A hướng vào Ninh Thuận, sau đó men theo tuyến đường mới đi Bình Lập – Bình Tiên khoảng 15 km để đến Bãi Kinh – Bình Hưng.
– Nếu khởi hành ở TP. Phan Rang, bạn đi theo quốc lộ 702 hướng đi vịnh Vĩnh Hy khoảng 57 km, tới ngã 3 Vĩnh Hy rẽ trái đi theo cung đường mới 13 km nữa là đến Bãi Kinh.
– Từ Bãi Kinh, du khách đi thuyền sang đảo mất khoảng 10 phút, chi phí 10.000 đồng/lượt/người. Nếu khách muốn chạy xe máy rong ruổi trên đảo thì giá đưa xe máy qua là 10.000 đồng. Xe điện trên đảo phục vụ duy nhất một tuyến từ bến tới ngọn hải đăng với giá 20.000 đồng/ người/ lượt.