Gợi ý 2 villa Nha Trang du xuân gia đình “cực chuẩn” năm 2018

289

Du lịch Nha Trang – nghỉ dưỡng tại những villa/ resort Nha Trang sang trọng luôn là điểm thu hút du khách nghỉ dưỡng, nơi đây với biển xanh cát trắng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn. Và để chuyến du xuân của bạn trở nên tuyệt vời hơn, Chudu24 gởi đến Quý khách hàng villa sang chảnh cho cả gia đình bạn tha hồ nghỉ dưỡng đầu năm với giá cực tốt.

Mia Resort Nha Trang 

​Giá chỉ từ 29.300.000/ căn biệt thư 5 phòng ngủ/ đêm

Nằm giữa sân bay Cam Ranh và thành phố Nha Trang, Mia resort Nha Trang là một khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, được khai trương vào tháng 9/2011. Khu nghỉ dưỡng được phân bố ở 2 độ cao khác nhau: khu bên trên như được tạc ra từ trong núi, lưng chừng ở cao độ 60 m nhìn xuống bãi cát yên bình – đây cũng là nơi bố trí khu vực còn lại của khu nghỉ dưỡng.

Sandals-(3)

4

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi kiến trúc sư Gary Fell và được xây dựng trên các nguyên tắc thân thiện với môi trường sinh thái. Mia Resort Nha Trang gồm 82 phòng và biệt thự được lồng ghép ngoạn mục vào hậu cảnh núi rừng, bờ đá thẳng tắp và những khu vườn được chăm chút kỹ lưỡng, dập dềnh bên bãi cát nhỏ ẩn mình ven vịnh biển. Không cần quá cường điệu, nhưng vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây quả là vô cùng tuyệt mỹ.

213

Tất cả các phòng tại Mia Nha Trang đều hướng biển với thiết kế thân thiện về sinh thái gồm mái cỏ để cách nhiệt, vật liệu sử dụng đều đến từ thiên nhiên, hết sức hài hòa với môi trường. Đặc biệt từ giường ngủ có thể nhìn ra biển sẽ khiến cho khoảnh khắc thức dậy mỗi buổi sáng của bạn thêm tuyệt vời.

514014_preview

Khu nghỉ dưỡng chăm chút trong từng khâu dịch vụ đặc biệt ở chất lượng ẩm thực. Nhà hàng của resort cung cấp thực đơn kết hợp giữa ẩm thực châu Á và châu Âu, sử dụng nguyên liệu chất lượng nhất của địa phương và thịt nhập khẩu sau đó chế biến phù hợp với khẩu vị của thực khách và khí hậu nơi đây.

1213

Khu nghỉ dưỡng được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm phòng tắm hơi, bể bơi (trẻ em), phòng thể dục, spa, câu lạc bộ trẻ em, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố.

8-10

7

 

An Lâm Retreats Ninh Van Bay

Giá chỉ từ ​6.175.000/ căn biệt thự 1 phòng ngủ/ đêm

Khu nghỉ mát An Lâm Retreats Ninh Van Bay nằm trong vịnh Ninh Vân, được thiên nhiên ưu đãi với bãi biển cát trắng, những ngọn núi cheo leo và dòng suối mát trong lành.

7

An Lâm Retreats Ninh Van Bay là reasort Nha Trang tọa lạc giữa núi rừng thanh bình của bán đảo vịnh Ninh Vân với thác nước tự nhiên và bãi biển trải dài tuyệt đẹp. 34 villa sang trọng được thiết kế vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên. Toàn bộ nội thất trong các villa được lựa chọn kỹ lưỡng từ những sản phẩm thủ công tinh tế nhất của Việt Nam như gối, rèm thêu tay, đồ sứ Bát Tràng.
89

Du khách có thể lựa chọn qua đêm tại Bay View Villa, Beach Pool Villa, Beachfront Pool Villa nằm sát bờ biển với bể bơi riêng. Đặc biệt Jungle Rock Villa nằm lọt thỏm trong khu rừng trên bán đảo Hòn Hèo, tận hưởng những giờ phút thư thái nhất giữa thiên nhiên.

235

Điểm đặc biệt mà mọi người thường nhớ đến resort này là phải kể đến nhà hàng nổi trên biển độc nhất Việt Nam. Được thiết kế độc đáo nằm trên những mỏm đá nhô ra biển, với những nguyên liệu gỗ, tre, đem đến vẻ nguyên sơ, tự nhiên nhà hàng Sen nhìn xa như một bông hoa sen đang nở trên mặt biển.

1

Nơi đây phục vụ những món hải sản tươi ngon nhất của biển Nha Trang với thực đơn phong phú, mang phong cách ẩm thực Việt Nam truyền thống, kết hợp hài hòa với sự tinh tế của ẩm thực phương Tây.

1011