Khách sạn Nha Trang | Đặt sớm phòng 30/4 – 1/5 nhận giá “siêu tốt” không lo cháy phòng

923

Du lịch Nha Trang ngày lễ 30/4 – 1/5, bạn muốn đặt phòng ngay trung tâm, vừa giá tiền, có view biển đẹp thì đừng bỏ qua khách sạn Nha Trang. Đặt sớm không lo hết phòng lại có giá tốt.

Thời gian book và ở: từ 28.04 – 01.05.2018
Bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại khách sạn
– Ăn sáng sáng hằng ngày cho 02 khách
– Sử dụng hồ bơi, wifi miễn phí
– Phí dịch vụ

1. Khách sạn Novotel Nha Trang

Giá chỉ từ 2.780.000 đồng/ đêm

Khách sạn Novotel Nha Trang gồm 154 phòng được trang bị các tiện nghi như wifi miễn phí, máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, phòng tắm riêng có vòi sen và máy sấy tóc, các phòng nghỉ hiện đại với tầm nhìn bao quát ra cảnh biển.

Đặc biệt, là một trong những khách sạn Nha Trang với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh Vịnh Nha Trang, nhà hàng The Square Restaurant phục vụ các bữa ăn tự chọn quốc tế thịnh soạn. Các quán bar tại sảnh đợi và bên hồ bơi có tuyển chọn các món ăn nhẹ cũng như cocktail.

2. Mường Thanh Luxury Nha Trang

Giá chỉ từ 2.648.000 đồng/ đêm

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất trên con đường vàng Trần Phú, phía trước mặt là Vịnh Nha Trang, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với bãi cát trắng mịn, nước biển trong như pha lê, và những rặng dừa xanh ngắt.

khach-san-muong-thanh-luxury-nha-trang-muong-thanh-centre

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang là khách sạn Nha Trang nổi bật với chiều cao 48 tầng, cung cấp 458 phòng lưu trú hướng biển, cùng hệ thống trang thiết bị, tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao. Tòa nhà có thiết kế đặc biệt, chú trọng không gian mở với hệ thống vách kính trong mỗi phòng nghỉ. Du khách có thể hòa mình vào cảnh biển và thu vào tầm mắt các thắng cảnh nổi tiếng trên vịnh Nha Trang như Hòn Mun, Hòn Một, Hòn Tằm, Đảo Ngọc… và vẻ xinh đẹp khác lạ của thành phố biển này.

khach-san-muong-thanh-luxury-nha-trang-muong-thanh-centre-70

3. ​Liberty Central Nha Trang

Giá chỉ từ 2.090.000 đồng/ đêm

Tọa lạc tại Nha Trang – thành phố biển xanh cát trắng, Liberty Central Nha Trang là khu nghỉ mát đầu tiên tại trung tâm thành phố trong khối khách sạn Liberty Central. Khách sạn gồm 227 phòng nghỉ được trang bị tốt với cảnh biển tuyệt đẹp và dễ dàng hòa mình với biển.

khach-san-liberty-central-nha-trang

Du khách có thể thưởng thức các món ăn quốc tế & các món ăn đặc trưng hương vị Việt Nam tại nhà hàng của khách sạn. Hoặc trải nghiệm hồ bơi tầng thượng cũng như Spa thư giãn.

khach-san-liberty-central-nha-trang (1)

4. Khách sạn Balcony Nha Trang 

Giá chỉ từ 1.375.000 đồng/ đêm

Tọa lạc ở con đường vàng Trần Phú, Khách sạn Balcony Nha Trang nằm gần sát bờ biển xanh mát và thuận lợi để du khách đi tham quan các tuyến điểm du lịch, các trung tâm vui chơi – mua sắm như Chợ Đêm Nha Trang, công viên Trần Phú, Sailing Club,…

Khach san Nha Trang gồm 88 phòng được thiết kế sang trọng, thanh lịch và đầy đủ tiện nghi hiện đại, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của du khách. Điểm nhấn của phong cách kiến trúc là tất cả phòng nghỉ đều có ban công riêng, tận dụng được hướng biển tráng lệ và hướng thành phố sầm uất.

5. Ariyana Smart Condotel Nha Trang​ 

Giá chỉ từ 1.430.000 đồng/ đêm

Nằm tại thành phố Nha Trang, Ariyana SmartCondotel Nha Trang cách bãi biển vài phút đi bộ. Khách sạn Nha Trang này gồm 28 tầng, dự kiến khai trương vào tháng 3 năm 2018 cung cấp 258 căn hộ Studio và Suite với tầm nhìn ra thành phố, núi và đại dương. Các phòng đều có ban công, kết hợp ánh sáng tự nhiên tất cả tạo nên cảm giác thân thiện và hài hòa với thiên nhiên.

Các tiện nghi khác bao gồm quán cà phê sân thượng, và các nhà hàng mang phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Beer Club, bể bơi ngoài trời, phòng xông hơi ướt và khu vực dành cho trẻ em cùng các dịch vụ khác sẽ trở thành nơi yêu thích cho tất cả các gia đình trong chuyến du lịch Nha Trang.

6. Khách sạn Alana Nha Trang

Giá chỉ từ 2.560.000 đồng/ đêm

Với hồ bơi ngoài trời và tầm nhìn quang cảnh biển tuyệt đẹp, Khách sạn Alana Nha Trang nằm ở thành phố Nha Trang thuộc Tỉnh Khánh Hòa, khách sạn Nha Trang này cách bãi biển chỉ 2 phút đi bộ.

Khách sạn gồm 108 phòng được trang bị các tiện nghi, thiết bị hiện đại. Ngoài ra, những phương tiện giải trí của khách sạn ở Nha Trang này gồm bãi biển riêng, câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng trò chơi, phòng yoga, spa.

7. Khách sạn Sen Việt Premium Nha Trang

Giá chỉ từ 1.900.000 đồng/ đêm

Tọa lạc tại một vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố Nha Trang, chỉ cách bãi biển tầm 500 m, Khách sạn Sen Việt Premium Nha Trang vừa mới được đưa vào hoạt động đầu năm 2017, là lựa chọn nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách khi đến với phố biển xinh đẹp này.

Hệ thống lưu trú gồm 99 phòng khách sạn với các hạng phòng khác nhau có thiết kế không gian rộng rãi và trang thiết bị hiện đại. Cách bài trí vô cùng trang nhã, tinh tế với gam màu sáng và trầm ấm tạo nên phong cách sang trọng và thanh lịch.

8. Khách sạn Majestic Nha Trang 

Giá chỉ từ 1.168.000 đồng/ đêm

Majestic cũng là khách sạn Nha Trang đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao tọa lạc trên đường Trần Phú, là một trong những con đường ven biển đẹp nhất thành phố Nha Trang.

khach-san-majestic-nha-trang-6

Majestic Nha Trang được chính thức khai trương vào ngày 02/01/2013 gồm 15 tầng, 99 phòng, gồm phòng hướng biển với thiết kế hiện đại, mang phong cách Châu Âu, pha lẫn âm hưởng tinh tế của lối kiến trúc Á Đông. Khách sạn có phòng hội nghị, hồ bơi, bar ngoài trời, quầy tour desk và siêu thị nhỏ ở tầng hầm.

9. ​Ibis Styles Nha Trang

Giá chỉ từ 2.718.000 đồng/ đêm

Khách sạn Ibis Styles Nha Trang tọa lạc tại số 86 Hùng Vương Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, cách sân bay Cam Ranh 35km về phí Bắc. Từ khách sạn dễ dàng tiếp cận đến các địa điểm nổi tiếng của Nha Trang như bãi biển Trần Phú (200m), Chợ Đầm (2,5km), Tháp Bà (5km)…

Khách sạn Nha Trang này là khách sạn Nha Trang với tiêu chuẩn 4 sao được quản lý bơi tập đoàn Accor gồm 311 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại phục vụ nhu cầu lưu trú của du khách.