Đi Cần Thơ chu du vùng đất Tây Đô khám phá và trải nghiệm

554

Một chuyến đi Cần Thơ ngắn ngày, tận hưởng không khí an lành miền sông nước đồng thời khám phá cả một nền văn minh gắn liền với thăng trầm phát triển của lịch sử nước nhà. Du lịch Cần Thơ nổi tiếng với ruộng vườn hoa thơm trái ngọt, bạt ngàn chủng loại cùng vô số các địa điểm nổi tiếng gần kế nhau hứa hẹn níu chân du khách ngay từ lần đầu đặt chân đến.

Xem thêm tại: Khách sạn Cần Thơ

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 169 km, du khách có thể đi Cần Thơ bằng nhiều phương tiện một cách dễ dàng. Cần Thơ đón khách du lịch bằng cái mĩ miều nên thơ của bến Ninh Kiều dập dờn sóng nước.

đi Cần Thơ
Bến Ninh Kiều

Một nét đẹp văn hóa của vùng sông nước nói chung và Cần Thơ nói riêng đó là chợ nổi. Chợ nổi Cái Răng luôn giữ được hình ảnh nhộn nhịp của chợ quê Nam Bộ, kẻ mua người bán tấp nập không ngớt.

Cần Thơ còn hứa hẹn mang đến cho du khách những địa điểm check – in lung linh trong từng khung hình như: Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam, cầu đi bộ, Chùa Ông,…

Ảnh: ngocthao.nt0901 on instagram
Cầu đi bộ

Mệnh danh là vùng đất Tây Đô, Cần Thơ ngày càng hiện đại và phát triển là một trong 4 thành phố lớn nhất cả nước. Du lịch Cần Thơ ngày càng thu hút du khách bởi hệ thống khách sạn và resort cao cấp, dịch vụ nghỉ dưỡng chu đáo. Các trung tâm thương mại, mua sắm và vui chơi giải trí đa dạng hấp dẫn mọi lứa tuổi.

Đừng quên thưởng thức ẩm thực Tây Nam Bộ tại Cần Thơ, nơi mệnh danh là gạo trắng – nước trong với đa dạng các món ăn được chế biến công phu, đậm tình quê hương.

Lẩu mắm Dạ Lý
Ẩm thực Cần Thơ