Không cần đi Maldives nữa, VN cũng có 4 HÒN ĐẢO đẹp không kém gì đâu

741

Du lịch Nha Trang biển xanh cát trắng – đảo “Tứ Bình” của Việt Nam chính là 4 hòn đảo ở miền Trung: Bình Hưng, Bình Lập, Bình Tiên và Bình Ba. 4 hòn đảo xinh đẹp này được mệnh danh là tiểu Maldives với vẻ đẹp mê đắm lòng người từ những cung đường ven biển, những bãi cát trắng mịn và làn nước xanh trong như pha lê thôi thúc bạn chỉ muốn vác ba lo lên và đi Nha Trang ngay.

1. Đảo Bình Hưng
Đảo Bình Hưng thuộc địa phận xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, nằm ẩn mình dưới chân đèo của cung đường biển Bình Tiên – Vĩnh Hy. Nơi đây nổi tiếng với những bãi cát trắng mịn, và làn nước trong xanh khiến du khách du lịch Nha Trang chỉ muốn đến với hòn đảo này. Đảo chưa được khai thác du lịch nhiều nên vẫn còn giữ nguyên được nhiều nét hoang sơ vô cùng quyến rũ.Khi đặt chân lên đảo, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi màu nước biển xanh và trong cùng những bãi cát trắng tinh. Những bãi biển tại đây không dài và rộng như tại Mũi Né hay Nha Trang nhưng luôn sạch và trong tới đáy. Biển không sâu, thoai thoải và chỉ cần bạn lội ra vài chục mét, nước ngang ngực, là đã thấy san hô ngay dưới chân.

@songhale.hn
@songhale.hn
@golfish11111209
@meoowchan

2. Đảo Bình Lập
Bình Lập thuộc vịnh nước sâu Cam Ranh, Khánh Hòa thuộc miền Nam Trung Bộ, do đó thời tiết ở Bình Lập khá dễ chịu. Bạn có thể du lịch Nha Trang đến Bình Lập vào bất cứ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, nếu vào mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 12, bạn nên theo dõi thời tiết trước vài ngày để lựa chọn cho mình ngày đi thích hợp. Đối với những tháng xuân và hè, biển Bình Lập trong xanh, nước biển trong vắt thấy đáy là khoảng thời gian đẹp nhất để khám phá Bình Lập.

@huuanhnguyen
@ngvuquynhanh
@quenhpn
@giangpham231287

3. Đảo Bình Tiên
Biển Bình Tiên xinh đẹp như một nàng công chúa ngủ trong rừng. Vi diệu nhất là giữa không gian hoang sơ mênh mông như chưa có dấu chân người . Với những bãi cát trải dài xa tít, mặt biển êm đềm gợn những con sóng nhỏ lăn tăn, bạn sẽ được thỏa lòng ngâm mình dưới đại dương xanh trong. Ba mặt của biển Bình Tiên được bao bọc bởi rừng cây và núi đá nên mặt biển khá yên lặng.

@hi.sunshine.annie
@hai_anh_hoang
@htt89
@ppqpham
@armandss

4. Đảo Bình Ba
Mang đặc điểm của vùng đảo hoang sơ, ở Bình Ba có rất nhiều bãi biển đẹp với cát trắng, nước trong veo, phản chiếu trời xanh ngắt. Vùng biển này cũng chưa được đưa vào khai thác dịch vụ du lịch nên mọi thứ đều nguyên sơ. Thiên nhiên trên đảo mang đến cảm giác bình yên, thư thả, vô cùng thích hợp để nghỉ ngơi, tránh khỏi sự xô bồ của thành thị.

@annieeanniee
@vitquay
@vitquay