Fusion Resort Cam Ranh, resort đáng để bạn “rút hầu bao nhất” dẫn gia đình đi chơi hè này

Và đây là 4 lý do minh chứng rõ ràng cho việc Fusion Resort Cam Ranh là resort bạn không thể ngó lơ và đáng để rút hầu bao nhất cho hè này.

370

Mùa hè sắp gõ cửa rồi và bạn chưa có dự định gì cho những chuyến du lịch hè chưa – Nếu chưa thì hãy tặng cho gia đình một kỳ nghỉ tại Fusion Resort Cam Ranh – resort Nha Trang sang chảnh thì sao? Với phòng view biển tuyệt đẹp, spa miễn phí hàng ngày, ăn sáng mọi lúc mọi nơi, khu vui chơi dành cho các bạn nhỏ…, gia đình bạn sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

Từng được bình chọn là resort thân thiện cho gia đình

Không phải ngẫu nhiên mà Fusion Resort Cam Ranh được xem là resort đáng đi nhất cùng gia đình hè này bởi resort này từng được AsiaSpa Awards vinh danh là Family – Friendly Hotel/ Resort of The Year (Khách sạn/ Khu nghỉ thân thiện cho gia đình của năm) vào năm 2015.

Ảnh: imkarina6
Ảnh: Kwon Mi Jung/ FB Fusion

Để đáp ứng nhu cầu du lịch với gia đình, resort Nha Trang này có khu vực sân chơi dành riêng cho trẻ em với cầu trượt, xích đu, đường hầm, hồ bơi và còn nhiều hoạt động giải trí thú vị khác, đảm bảo con trẻ không bao giờ buồn chán. Thêm vào đó, tại đây còn có dịch vụ trông trẻ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng chuyến đi của mình mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì.

Spa miễn phí

Có thể khẳng định một điều rằng chẳng có mấy resort 5 sao ở Việt Nam miễn phí dịch vụ spa cho khách. Ở những resort 5 sao khác, việc bạn bỏ ra tiền triệu trở lên để sử dụng dịch vụ spa là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, tại resort Nha Trang này mỗi đêm lưu trú, bạn sẽ được trải nghiệm những trị liệu spa độc đáo. Đây chính là điểm khác biệt và đặc trưng làm nên thương hiệu Fusion.

Đội ngũ nhân viên có tay nghề tại tại Maia Spa sẽ giúp bạn thực hiện các liệu trình như: ChamVeDa giúp cân bằng cơ thể và tinh thần, massage với các loại tinh dầu thiên nhiên, tẩy tế bào chết, làm đẹp da và tham gia tập các lớp yoga tại phòng tập hoặc yoga trên bãi biển với người hướng dẫn, phòng tập thể dục, khu vực thiền… Tất cả các hoạt động chăm sóc sức khỏe này sẽ giúp cơ thể, trí óc và tinh thần của bạn hoàn toàn đạt được sự thư giãn tối đa.

Thêm một điểm cộng nữa là bạn có thể ăn sáng mọi lúc mọi nơi

Dịch vụ “ăn sáng mọi lúc, mọi nơi” đặc trưng chỉ có tại Fusion giúp cho bạn có thể tự do thưởng thức bữa sáng ngay tại phòng, tại hồ bơi hoặc ở bãi biển vào mọi thời điểm trong ngày. Nếu không thích ăn sáng tại phòng thì bạn có thể dùng bữa tại nhà hàng Fresh với không gian mở thoáng đãng chuyên phục vụ những món ăn truyền thống đậm chất Việt và ẩm thực vùng Địa Trung Hải. Còn buổi chiều bạn có thể ra Zen Bar cạnh biển để vừa thưởng thức những món cocktail, nước ép trái cây, trà và tapas, vừa ngắm hoàng hôn.

Và cuối cùng chỉ cần đặt chân tới đây thôi là bạn sẽ cảm thấy số tiền mình bỏ ra thật sự xứng đáng

Tọa lạc trên bờ biển Bãi Dài – một trong những bãi biển hoang sơ xinh đẹp của Cam Ranh, Fusion Resort Cam Ranh nằm trải dài trọn 13,6 hecta, trên cồn cát cao hơn 28 m nhìn thẳng xuống bãi biển. Resort có 72 phòng suite và biệt thự hồ bơi được thiết kế đặc biệt để du khách có thể tận hưởng không khí biển từ tất cả các loại phòng.

Resort Nha Trang này được thiết kế nhằm tạo ra khoảng không gian mở tối đa, 3 mặt của các phòng mang lại cho bạn cảm giác rộng rãi và tầm nhìn vô tận. Các cụm phòng được xây dựng với mật độ ít, không cao quá 2 tầng, vật liệu sử dụng là những khung gỗ rắn chắc đi kèm với các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Bồn tắm được bố trí hướng thẳng ra bãi biển trong xanh góp phần mang đến cho du khách một kỳ nghỉ hòa mình vào thiên nhiên và hoàn toàn thư giãn.