Khám phá 5 vườn trái cây Cần Thơ nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích

Đã đi Cần Thơ thì nhất định phải đến những vườn trái cây trĩu quả, ngọt thơm được vùng đất Phương Nam ưu ái ban tặng. Hãy cùng Chuduinfo khám phá ngay top 5 vườn trái cây Cần Thơ đang làm "chao đảo" cộng đồng mạng liền nhé!

81883

Du lịch Cần Thơ không chỉ nổi tiếng bởi phong cảnh hữu tình, con người hiền hòa mà nơi đây còn ôm trọn vào lòng những vườn trái cây trĩu quả của vùng đất phù sa Nam Bộ. Nếu có dịp, bạn hãy cùng hội bạn và gia đình lập kế hoạch đổi gió đến ăn chơi thả ga tại 5 vườn trái cây Cần Thơ – địa điểm hội tụ vô vàn trái cây đặc sản miền Tây nhé!

trái cây cần thơ 1
@Nguồn sưu tầm

1. Vườn trái cây Cần Thơ Mỹ Khánh

Địa chỉ: 335 Lộ Vòng Cung, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ.
Giá vé vào Làng Du lịch Mỹ Khánh: 70.000 vnđ/người.
Giá vé tham quan vườn: 15.000 vnđ/người.

Vườn trái cây Mỹ Khánh thuộc Làng Du lịch Mỹ Khánh – địa điểm quen thuộc của nhiều nhóm bạn trẻ và gia đình muốn tận hưởng không khí trong lành vào dịp cuối tuần. Nếu du khách có dịp đi Cần Thơ thì không nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm cuộc sống miệt vườn dân dã tại đây.

trái cây cần thơ 2
@Nguồn sưu tầm

Đến đây, bạn sẽ bị hớp hồn bởi 1 vườn sinh thái rộng lớn với hơn 20 loại trái cây đặc sản của vùng đất Đồng bằng Sông Cửu Long như mận, xoài, chôm chôm cho tới mít, dâu, sầu riêng,… Đặc biệt, nếu đến Mỹ Khánh vào đúng thời điểm cây ra trái, bạn sẽ được trải nghiệm như lạc mình vào “xứ sở trái cây”, với mỗi cây không chỉ là một trái, hai trái mà là lên đến hàng trăm trái sum suê.

trái cây cần thơ 3
@Nguồn sưu tầm

Chỉ cần đi dạo giữa những hàng cây ăn trái ở Mỹ Khánh, bạn sẽ cảm nhận ngay sự mát mẻ, dễ chịu từ mùi hương của cỏ cây, của trái chín,… quyện vào nhau, mang đến đúng chất vườn trái cây Cần Thơ miệt vườn.

2. Vườn trái cây Cần Thơ 9 Hồng

Địa chỉ: 398 Tổ 31, ấp Mỹ Nhơn, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ.
Giá vé tham quan: 20.000 vnđ/người lớn.

Vườn trái cây 9 Hồng trồng rất đa dạng và phong phú giống cây ăn trái, đặc biệt là những trái cây đặc sản miền Tây có thể kể đến như vú sữa, măng cụt, chôm chôm, xoài, bưởi, dừa,… Ngoài những giống cây ăn trái lâu năm và có tiếng ở miền Tây, nơi đây còn du nhập nhiều giống cây ăn trái mới từ nước ngoài có khả năng thích nghi với khí hậu và thổ nhưỡng Cần Thơ, điển hình là giống dâu và xoài Đài Loan cho quả rất thơm ngọt, được nhiều khách du lịch, nhất là du khách quốc tế ưa thích.

trái cây cần thơ 4
@jena__du

Khi ghé tham quan nơi đây, du khách có thể thỏa thích len vào những hàng cây ăn trái say quả, được tận mắt ngắm nhìn những chùm chôm chôm đỏ rực hay trái vú sữa căng tròn bóng mượt,… Và đặc biệt, không chỉ được ngắm đơn thuần mà bạn còn có thể tự tay hái và thưởng thức ngay tại chỗ vị tươi ngọt thanh mát vô cùng đặc biệt, khác hẳn với các loại cây đã được đóng thùng vận chuyển qua chặng đường dài.

trái cây cần thơ 5
@Nguồn sưu tầm

3. Vườn trái cây Sinh thái Rạch Kè

Địa chỉ: 396A Mỹ Nhơn, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ.
Giá vé tham quan: 20.000 vnđ/khách.
Giá vé tham quan và hái tự do: 60.000 vnđ/khách.

Vườn trái cây Rạch Kè là địa điểm tham quan khá thú vị tại Cần Thơ, dành cho những ai yêu thích du lịch miệt vườn. Nếu bạn đi vào khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 8 sẽ cực kì đúng thời điểm những trái cây tại đây đang vào mùa chín rộ như chôm chôm, măng cụt, sầu riêng,…

@Nguồn sưu tầm

Đến đây, du khách có thể tham quan vườn cây bằng cách đi theo đường bộ hoặc chèo xuồng ba lá dọc theo các kênh rạch nhỏ giữa các bờ để ngắm những chùm trái chín mộng, trĩu nặng quả. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn đồng quê Nam Bộ cùng gia đình hay nhóm bạn dưới những táng cây xanh mát.

@Tú Quyên

4. Vườn trái cây Vàm Xáng

Địa chỉ: 002 ấp Nhơn Lộc, TT Phong Điền, TP. Cần Thơ.
Giá vé tham quan: 50.000 vnđ/người.

Vườn trái cây Vàm Xáng giữ nguyên những nét đặc trưng của vùng sông nước Nam Bộ từ cổng chào, con đường đến ngôi nhà nhỏ nghỉ chân. Cứ mỗi mùa là Vàm Xáng lại khoác lên mình một màu áo mới chẳng hạn đỏ au rực rỡ vào mùa chôm chôm chín rộ hay vàng óng ánh với đặc sản dâu bòn bon,…

@Nguồn sưu tầm

Ngoài ra, bạn có thể ngồi xuồng để len lỏi qua những con mương nhỏ ngăn giữa các khu cây trái, sau đó giơ tay hái trái cũng thú vị không kém đâu, chẳng hạn như quýt, măng cụt,.. Bảo đảm bạn sẽ được thưởng thức hương vị đúng chuẩn của một miệt vườn thơm ngon.

@Nguồn sưu tầm

5. Vườn trái cây Ba Cống

Địa chỉ: Bình Phó B, phường Long Tuyền, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ.
Giá vé tham quan: 10.000 vnđ/khách.
Giá vé tham quan và ăn trái cây theo phần: 20.000 vnđ/khách.

Vườn trái cây Ba Cống với diện tích hơn 2ha, sở hữu nhiều loại cây ăn trái vùng nhiệt đới đa dạng khác nhau như xoài cát, chôm chôm, dừa sáp, bưởi da xanh, măng cụt, thanh long,… Vào mỗi mùa, tại đây sẽ có những loại trái cây chín rộ khác nhau nên luôn có thể đáp ứng được nhu cầu khách tham quan thưởng thức trái cây quanh năm.

@baobinh95nt

Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào những vườn cây xanh lá, trái chín trĩu cành cùng không gian yên bình, thơ mộng đậm chất miền Tây. Ngoài ra, bạn còn có thể đạp xe trên những con đường nhỏ trong khu vườn hay thử trải nghiệm cảm giác lần đầu tiên bước đi trên cầu khỉ lắc lẻo cũng thú vị không kém nhé!

@Nguồn sưu tầm

Sau khi đã tìm hiểu hết 5 vườn trái cây Cần Thơ thì quả thật mỗi vườn có những đặc trưng riêng biệt không lẫn vào đâu được đúng không nào! Nếu có dịp đi Cần Thơ thì ghé những vườn trái cây ở đây cũng là một trải nghiệm khó quên và thú vị dành cho bạn đấy!