Vườn sinh thái Lê Lộc Cần thơ dân dã “chạm lòng người”

Khởi hành từ Bến Ninh Kiều khoảng 45 phút bằng đường thủy Quý khách sẽ đặt chân đến một địa điểm rất tuyệt vời dành cho những ai yêu thích sự thanh bình và trải nghiệm cuộc sống dân dã , gần gũi với thiên nhiên . . .

1787

Đã đi Cần Thơ mà chưa đi vườn du lịch sinh thái là coi như uổng phí cả chuyến đi. Du lịch Cần Thơ chủ yếu tham quan, tận hưởng thiên nhiên đất trời, con người miền Tây sông nước, như hội tụ một miền Tây thu nhỏ- vườn du lịch sinh thái là nơi mà khách du lịch không nên bỏ qua.

Vườn du lịch sinh thái Lê Lộc có diện tích khoảng 20.000m 2 thuộc phường Ba Láng, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ, nằm cách trung tâm thành phố 08 km. Khởi hành từ Bến Ninh Kiều, Quý khách sẽ mất khoảng 45 phút khi di chuyển bằng tàu và mất khoảng 20 phút khi di chuyển bằng đường bộ là một điểm đến tuyệt vời cho du khách yêu sự thanh bình và thích trải nghiệm cuộc sống dân dã, gần gũi với thiên nhiên.

đi cần thơ
Ảnh: Lê Lộc Garden
Ảnh: Lê Lộc Garden
Ảnh: Lê Lộc Garden
Ảnh: Lê Lộc Garden
Ảnh: Lê Lộc Garden

Với vườn cây ăn trái đa dạng như: mít, mãng cầu ta, vú sữa, chuối, dừa…bốn mùa sai trái thì du khách còn được ngắm nhìn vườn măng cụt hơn 100 tuổi trĩu quả khi vào mùa. Bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động dân dã thường ngày ở miền Tây sông nước như: bơi xuồng, tát mương bắt cá, câu cá, bắt tôm càng…

Ảnh: Lê Lộc Garden
Ảnh: Lê Lộc Garden

Sau khi vui chơi thỏa thích, du khách có thể nghỉ ngơi, thưởng thức trái cây và những món ăn ngon mang hương vị đặc trưng của vùng đất Tây Đô Nam Bộ như: cá lóc nướng, canh chua cá lóc, cá rô kho tộ, lẩu mắm, lẩu cua đồng… đây đều là những món ăn quen thuộc của người dân Nam Bộ và hương vị mang những nét đặc trưng riêng.

Ảnh: leloc-eco.com

Hãy  hòa mình thư giản với thiên nhiên, để xua tan đi những mệt nhọc, căng thẳng của cuộc sống thường ngày.