Ana Mandara Resort – Lựa chọn sang trọng khi đi Huế

Đi Huế ngay để không bỏ lỡ trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại khu nghĩ dưỡng đẳng cấp đến từng chi tiết này. Du lịch Huế chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

178

Đi Huế nghỉ dưỡng sang trọng tại Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa sẽ là một trong những sự lựa chọn tối ưu dành cho du khách. Đừng chần chừ nữa, du lịch Huế ngay bây giờ thôi.

Việc lựa chọn khách sạn Huế hay một khu resort Huế cho chuyến đi nghỉ dưỡng của mình chắc chắn không khỏi làm du khách băn khoăn. Chính vì thế, những bật mí thú vị về một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp chuẩn sang trọng tại Huế lần này chính là thông tin bổ ích dành cho quý khách.

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên bãi biển Thuận An xinh đẹp và phá Tam Giang gồm có 78 phòng và biệt thự, trong đó gồm có 48 phòng Deluxe, 6 căn hộ Duplex, 20 biệt thự hướng biển Beach Villa và 4 biệt thự hướng biển có bể bơi riêng.

Đi Huế

Ana Mandara Hue Beach Resort cách Thành phố Huế 20 phút lái xe và sân bay quốc tế Huế 45 phút lái xe. Resort cung cấp dịch vụ đưa đón khách đến thành phố. Các phòng nghỉ tại đây có nội thất rộng rãi lấy cảm hứng đi kèm ban công riêng. Phòng tắm lớn và sang trọng với bồn tắm cũng được bố trí trong các phòng.

Đến với khu nghỉ dưỡng này, du khách sẽ ấn tượng bởi một tiền sảnh thoáng mát với hướng nhìn ra hồ nước và biển, không gian được thiết kế theo hơi hướng thân thiện với thiên nhiên. Du khách đi Huế nghỉ dưỡng tại đây sẽ cảm thấy như mọi lo âu nơi phố thị đều tan biến, thay vào đó là cảm giác yên bình hòa mình vào màu xanh mướt của cây cối.

Du khách đi Huế có thể thư giãn trong bể sục hoặc tận hưởng liệu pháp mát-xa thư giãn tại spa. Khách dùng bữa tại Nhà hàng Lagoon có thể xem đầu bếp chế biến các món ăn quốc tế tại phòng bếp mở. Nhà hàng Hue Flavor phục vụ các món đặc sản địa phương vào bữa trưa và bữa tối trong khi Lobby Lounge có tầm nhìn ra Bãi biển Thuận An và Ao Sen.

Bởi sự xinh đẹp và chu đáo đến từng chi tiết mà nơi đây được rất nhiều đôi uyên ương chọn làm địa điểm tổ chức lễ cưới của mình.

Nguồn ảnh: @anamandarahue


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.