Khách sạn 4 sao mới toanh hớp hồn du khách đi Nha Trang

Hot xình xịch khách sạn 4 sao mới toanh cho du khách đi Nha Trang. Đừng do dự thêm nữa, đến với du lịch Nha Trang ngay trong mùa hè này để tự mình cảm nhận sự tinh tế đến sang trong khi nghỉ dưỡng tại Ariyana SmartCondotel Nha Trang nhé.

199

Gợi ý cho du khách đi Nha Trang một điểm lưu trú mới toanh, mang màu sắc sang trọng cực lãng mạn – Ariyana SmartCondotel Nha Trang. Nếu bạn có dự định du lịch Nha Trang trong dịp hè này thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết này nhé, cùng khám phá và chuẩn bị thật chu đáo cho chuyến đi sắp tới của mình thôi nào.

Ariyana SmartCondotel Nha Trang gồm 28 tầng, dự kiến khai trương vào giữa tháng 4 năm 2018 này, nếu bạn là fan của du lịch Nha Trang sau khi tìm hiểu nơi đây ắt hẳn sẽ nóng lòng đặt phòng khách sạn Nha Trang và đến với nơi lãng mạn sang trọng này ngay tức khắc.

đi Nha Trang

Nơi đây cung cấp 258 căn hộ studio và suite với nhiều tầm nhìn cho du khách đi Nha Trang lựa chọn như hướng nhìn ra thành phố, núi và đại dương. Mỗi phòng ở đây đều được chăm chút kĩ lưỡng từng chi tiết, tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung với bếp đầy đủ vật dụng bao gồm lò vi sóng hồng ngoại, tủ lạnh mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi như chính căn nhà của mình vậy.

Gam màu chủ đạo nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng chính là điểm độc đáo ở nơi đây. Các phòng tại Ariyana SmartCondotel Nha Trang đều có ban công, ánh đèn nhè nhẹ trong phòng kết hợp ánh sáng tự nhiên tất cả tạo nên cảm giác thân thiện và hài hòa với thiên nhiên.

Các tiện nghi khác bao gồm quán cà phê sân thượng, và hệ thống nhà hàng mang phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Beer Club, bể bơi ngoài trời, phòng xông hơi và khu vực dành cho trẻ em cùng các dịch vụ khác sẽ trở thành nơi yêu thích cho tất cả các gia đình trong chuyến du lịch Nha Trang sắp tới.

Nguồn ảnh: Ariyana SmartCondotel Nha Trang


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.