Thích mê “bãi đá rêu xanh” cho du khách đi Đà Nẵng

Lập team đi Đà Nẵng oanh tạc bãi đá phủ rêu siêu cưng ngay trong dịp hè này thôi. Đặt phòng khách sạn và lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn từ bây giờ nhé.

350

Bật mí cho du khách đi Đà Nẵng lần này một điểm đến vô cùng độc đáo – Bãi Rạn Nam Ô với bãi đá phủ rêu xanh rờn vô cùng đẹp mắt. Du lịch Đà Nẵng còn vô số điều mới mẻ đang chờ đón bạn, đặt phòng khách sạn và lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới của bạn ngay thôi nào.

Nếu như du khách từng thích mê “Xóm Rớ” của Phú Yên bởi bãi đá phủ rêu xanh xinh đẹp, tựa như chốn bồng lai tiên cảnh thì nay du lịch Đà Nẵng cũng sẽ dành cho bạn Bãi Rạn Nam Ô với bãi đá rêu xanh mướt vô cùng ảo diệu. Nơi đây vốn là một bãi tắm hoang sơ ở phường Hòa Hiệp thuộc quận Linh Chiểu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 17km theo hướng tây bắc.

đi Đà Nẵng
Nguồn: sưu tầm

Với khách du lịch Đà Nẵng, bãi Rạn Nam Ô là địa điểm mới toánh, nhưng với người dân Đà thành nơi đây thì bãi biển này đã quá quen thuộc bởi đây là nơi dã ngoại yêu thích. Ở đây vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ của mình, để người du khách luôn cảm giác như đặt chân đến chốn thiên đường đẹp ngất ngây nào đấy.

Nguồn: sưu tầm

Ở nơi đây, đá xếp chồng chồng lớp lớp khá gồ ghề nhưng không quá khó để di chuyển vì trông vậy nhưng bãi đá ở đây ít trơn trợt nhue biết chiều lòng du khách. Để săn rêu xanh thì du khách đi Đà Nẵng phải ghé phía đầu trên của bãi bởi nơi đó đá thấp và thưa hơn.

Nguồn: @Thảo Nguyên

Cảm giác được hòa mình vào đá rêu, mặt nước trong như tráng gương ngắm nhìn những đàn cá nhỏ xíu trong làn nước sẽ khiến con người ta như trút được hết mọi ưu phiền, bộn bề trong cuộc sống tấp nập ngoài kia vậy.

Nguồn: @vepevepeeee

Ghé bãi Rạn Nam Ô, du khách đi Đà Nẵng không chỉ được hòa mình vào không gian dịu vợi của tự nhiên mà còn có dịp khám phá cuộc sống vạn chài của ngư dân và thưởng thức những món ăn đặc sản. Những chiếc thuyền thúng dập dờn trên sóng xanh, những ngôi nhà đơn sơ ‘’e ấp’’ sau rặng dương cao vút, cảnh người làng biển ra khơi đánh bắt rồi vui vẻ trở về sau một đêm lênh đênh cùng đại dương mới sống động làm sao.

Nguồn: sưu tầm

Du khách đi Đà Nẵng săn rêu vào tháng 3 chính là thời điểm tuyệt vời nhất. Tuy nhiên mọi nét đẹp hoang sơ, sự bố trí tài tình của bãi đã, nắng vàng, cát trắng, biển xanh, không gian yên bình cũng đã đủ cho 1 chuyến khám phá hết sức thú vị rồi.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm