Rụng tim 3 ngôi trường cho du khách đi Hà Nội chụp cháy máy

Du khách đi Hà Nội nhất định phải note lại 3 ngôi trường đại học có view siêu chất đang được giới trẻ check-in rần rần này. Du lịch Hà Nội đang chờ bạn khám phá đấy, đặt phòng khách sạn Hà Nội và lên kế hoạch ngay từ bây giờ nhé.

179

Đi Hà Nội lần này du khách sẽ được dịp chụp ảnh đẹp liền tay tại top 3 ngôi trường chất ngất này. Du lịch Hà Nội và ghé 5 địa điểm này sẽ thỏa mãn niềm mơ ước được đặt chân đến những ngôi trường Tây Âu hiện đại những tưởng chỉ có trong phim ảnh. Đặt phòng khách sạn Hà Nội và chuẩn bị xách vali đi đến nơi du lịch đầy thú vị này nhé.

ĐH Kinh tế Quốc dân

Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội​

Để chọn ra một trong những ngôi trường được biết đến nhiều nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua ĐH Kinh tế Quốc dân. Nơi đây dân vẫn cực nổi tiếng dù là không phải trong mùa tuyển sinh, cũng chẳng phải có “biến” theo kiểu truyền tai và bàn tán rầm rộ của cư dân mạng. Điều đặc biệt mà du khách đi Hà Nội phải biết đó là giảng đường A2 tại đây mới được xây dựng, với thiết kế xoắn ốc ấn tượng, một làn sóng check-in hot hùn hụt đã diễn ra ngay tại trường. Các bạn sinh viên mê sống ảo tận dụng hết gam màu trắng và đỏ, thừa sức lưu cho mình những bức ảnh cực chất.

Đi Hà Nội
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @quynhhcoi
Nguồn: @__crazygemini__
Nguồn: @tram_anh_beobeo

Đại học Bách Khoa Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Là ngôi trường đại học danh tiếng có view chất ngất trên từng centimet bởi thiết kế kiến trúc theo phong cách Tây cộng thêm cây cối xanh mướt vào mùa xuân, ngả vàng khi vào Hạ chẳng khác nào vùng trời Châu Âu nào đó.

Nguồn: @mai_nhu_quynh
Nguồn: @jolie_hiver
Nguồn: @meichu_97
Nguồn: @_nh_tragg
Nguồn: @hynmoa_927

Đại học FPT Hà Nội

Địa chỉ: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, huyện Thạch Thất, Hà Nội

Tọa lạc tại ngoại thành thủ đô, khuôn viên rộng và được xây mới hoàn toàn hiện đại cùng với thiết kế độc đáo như những chiếc hộp nằm chồng lên nhau FPT Hà Nội khó mà nằm ngoài danh sách những ngôi trường có kiến trúc siêu xịn Việt Nam. Ngôi trường có vô vàn góc sống ảo từ trong ra ngoài sao tín đồ mê chụp choẹt mà kiềm lòng được đúng không nào.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @phuongllyn
Nguồn: @oanh_ht1
Nguồn: @uyenthh
Nguồn: @phuonglinh25199