Điểm danh 5 khu sống ảo “chất phát ngất” ở Singapore, giới trẻ “lăn lộn” vì quá hot!

Hiện đại, đắt đỏ, sạch sẽ bậc nhất thế giới, còn gì bạn biết về Singapore nữa không nhỉ?

562

Du lịch Singapore, cùng điểm qua những điểm đến “làm mưa làm gió” đốn gục tín đồ selfie.

Joo Chiat

Khu Joo Chiat là một góc quyến rũ riêng biệt tại Singapore với những shophouse xinh xắn, những cửa hàng cổ kính, những quán ăn ven đường giàu tính di sản. Joo Chiat không chỉ được lòng khách du lịch, mà còn rất được lòng người dân nơi đây, các lựa chọn về món ăn tại Joo Chiat nhiều vô số kể: cà phê truyền thống, bán món Katong laksa nổi tiếng, hay món kueh chang (bánh ú mặn) và nhiều đặc sản Nonya khác.

Du lịch Singapore

Du lịch Singapore

China Town

China Town nằm gần trung tâm thương mại nhộn nhịp và có khu vực lịch sử lớn nhất du lịch Singapore, đó là lí do vì sao Phố Tàu lại hấp dẫn khách du lịch đến thế: di sản phong phú đa dạng, thứ gì cũng có, đặc biệt là những món ăn ngon và quán bar độc chất.

Little India

Little India là một nhánh nhỏ của văn hóa Ấn Độ được đặt giữa lòng Singapore sầm uất. Little India vừa cũ, nhưng lại vừa mới với các cửa hiệu bán gia vị, đồ trang sức, những tiệm bán hoa, thợ may chuyên sari, quán cafe thời thượng và quán rượu sành điệu; mỗi địa điểm lại mang đến một trải nghiệm riêng biệt, đặc biệt là vào mùa lễ hội.

Haji Lane

Haji Lane chiếm được cảm tình của khách du lịch bởi độ chất không đụng hàng cho các tín đồ yêu thời trang hay chỉ đơn giản là ưa “sống ảo”. Ở đây có đầy đủ các mặt hàng thời trang nổi tiếng, đồ handmade,… được bày trí rất bắt mắt. Haji Lane còn có một tên gọi khác là khu vực Instagram, bởi chỉ cần giơ máy lên, chụp bừa cũng đẹp.

Kampong Glam

Kampong Glam ngoài là một địa điểm tham quan thú vị, khu mua sắm sầm uất, ẩm thực đa dạng, mà Kampong Glam thực sự rất “glam” (quyến rũ) khi có sự pha trộn giữa nhiều nền văn hóa hoàn toàn khác biệt. Hãy thêm Kampong Glam vào lịch trình của bạn, sẽ không phải hối hận điều gì đâu nhé!