Giải đáp mọi thắc mắc về việc miễn visa du lịch đảo Jeju

276

Đảo Jeju nổi tiếng là một trong những điểm tham quan thu hút khách du lịch Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà các hoạt động, ẩm thực, các địa điểm vui chơi giải trí ở đây cũng vô cùng hấp dẫn. Mới đây, có nhiều thông tin về việc đến đảo Jeju không cần xin visa Hàn Quốc được đăng tải. Vậy có phải là miễn phí hoàn toàn không? Chúng ta cùng đi tìm hiểu trong bài này nhé!

du lịch Hàn Quốc

Du lịch đảo Jeju có cần visa hay không?

Chính sách miễn visa du lịch đảo Jeju Hàn Quốc 5 ngày

Theo quy định mới nhất được bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc thông báo vào ngày 22/3/2017, bắt đầu từ đầu tháng 5/2017, sẽ miễn visa vào Hàn Quốc cho tất cả các đối tượng các nhóm du khách Việt Nam và các nước Đông Nam Á đi đảo Jeju, quá cảnh ở sân bay Incheon hoặc Gimhae. Bạn sẽ được miễn visa du lịch đảo Jeju Hàn Quốc trong 5 ngày, có thể đi tham quan Seoul và các thành phố lân cận khác. Vì vậy nói Du lịch Jeju không cần visa là chưa thực sự chính xác.

Nhưng các bạn cần lưu ý, để đi được miễn visa trong 5 ngày bạn cần thỏa mãn cả 3 điều kiện sau:

  • Lịch trình của bạn phải có điểm đến Jeju, đồng thời bay qua sân bay Incheon hoặc Gimpo
  • Bạn đến Hàn Quốc theo tour chứ không phải tự túc
  • Công ty có tour du lịch bạn tham gia phải được phía Hàn Quốc cho phép tổ chức tour free – visa

Sức hấp dẫn từ hòn đảo Jeju

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, bạn có thể thỏa sức khám phá hòn đảo thiên đường Jeju.

Đỉnh Seongsan

Ngọn núi lửa phía đông đảo Jeju có miệng hình lòng chảo độc đáo, bao quanh các tảng đá nhọn. Nơi này là điểm đến yên bình lý tưởng để du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khoảnh khắc bình minh.

Lava Tube

Nếu đi du lịch Hàn Quốc đến với đảo Jeju đừng quên Lava tube. Hệ thống dung nham thiên nhiên cổ đại huyền bí dài đến 8 km đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Ở đây, bạn có thể tham quan hang ManJang dài hơn 8km. Những khối nhũ đá, măng đá và cột nham thạch cao 7 mét tạo thành một quang cảnh ngoạn mục.

Đường Olle

Một con đường lãng mạn, kéo dài từ phía Nam hòn đảo Jeju xuyên qua những khu rừng xanh mướt, được ngắm nhìn những ngọn núi lửa hùng vĩ, đồng cỏ trải dài hay những làng mạc nên thơ… Đối với những cặp đôi yêu nhau, đây quả thực là con đường “tình yêu” đầy đặc biệt đang chờ bạn trải nghiệm.

Innisfree cafe

Innisfree là nhãn hiệu mỹ phẩm đình đám của xứ sở kim chi bởi thành phần tự nhiên, an toàn và cực tốt cho da. Ở quán cà phê của Innisfree, bạn không những được thử vô vàn các thể loại mỹ phẩm, mà còn có nguyên cả 1 khoá học làm xà phòng. Thành quả sau khi xong, bạn sẽ được mang về. Đồ ăn thức uống ở đây giá trung bình một món đồ ăn hoặc đồ uống rơi vào khoảng 7.000 ~ 8.000 KWR. Đây quả thực là một nơi sống ảo điệu đà dành cho các chị em.

 

Đồ ăn của quán cũng được bày lên rất hấp dẫn

Trên đây là những thông tin về việc miễn visa Hàn Quốc khi du lịch đảo Jeju mà mình thu thập được. Mong rằng chuyến đi của các bạn sẽ thật thuận lợi và vui vẻ.