Cáp treo Vinpearl Nha Trang lọt top 30 điểm đến nổi tiếng tại Việt Nam

404

Tuyến cáp treo có kiến trúc tháp Eiffel, nối liền đảo Hòn Tre với Nha Trang góp phần biến vùng biển này thành kỳ quan của Việt Nam hiện tại – Vinpearl Nha Trang.

Vừa qua, hãng tin hàng đầu thế giới CNN chọn cáp treo Vinpearl là một trong 30 điểm đến nổi tiếng tại Việt Nam; đồng thời là công trình nhân tạo duy nhất trong danh sách này. Với kiến trúc mô phỏng kỳ quan nổi tiếng Eiffel – hệ thống cáp treo Vinpearl Land tạo nên một “con đường” trên không độc đáo, nối đảo Hòn Tre với đất liền.
Cabin cáp treo sẽ đưa du khách lướt qua những đỉnh trụ hình tháp Eiffel, mở ra tầm nhìn từ trên khoảng không bao la xuống đại dương rộng lớn bên dưới và phóng tầm mắt ra xa. Đó là một trải nghiệm thú vị dành cho du khách khi đến Vinpearl Nha Trang.
Đi hết “con đường Eiffel”, du khách sẽ đến với Vinpearl Land tọa lạc tại đảo Hòn Tre, là một trong những điểm đến, “thiên đường” nghỉ dưỡng, vui chơi nổi tiếng tại Việt Nam.
Hạng mục ấn tượng và thu hút trong mùa hè này ở Vinpearl Land là Vịnh phao nổi tại khu trò chơi thể thao trên biển. Các bạn có thể tham gia hàng chục trò chơi như cầu thăng bằng, tháp hành động, leo vách núi, bóng hơi khổng lồ, lòng chảo, con lăn, đu xà, cầu trượt, xích đu…
Khu vực này còn có các trò chơi thể thao trên biển khác như thuyền buồm, mô tô nước, dù bay, giày bay (flyboard), chèo thuyền Kayak… phù hợp cho những bạn trẻ năng động, ưa trò chơi cảm giác mạnh.
Bên cạnh đó, Vinpearl Nha Trang là khu vui chơi tiên phong đưa về Việt Nam những trò chơi mạo hiểm có quy mô và trang bị hiện đại hàng đầu thế giới như tàu lượn siêu tốc, chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ, hệ thống làn trượt Alpine Coaster, đu quay dây văng…
Tại đây, du khách có thể khám phá 5 châu tại 5 nhà kính Đồi Vạn hoa tượng trưng cho các châu lục, đất nước đặc sắc như châu Phi, châu Âu (Vườn ôn đới), Nhật Bản, Việt Nam.
Bạn cũng có thể “check-in” giữa hoang mạc châu Phi hoang dã ngay tại Vinpearl Land.
Ngay trên đỉnh đồi cao nhất của Vinpearl Land, các bạn trẻ có cơ hội trải nghiệm cảm giác lơ lửng giữa không trung khi bước lên vòng quay của Bánh xe bầu trời.
Những bữa tối vui nhộn và tràn đầy tiếng cười bên bờ biển hoặc khu trò chơi trong nhà nhẹ nhàng, đòi hỏi sự tập trung cao độ; thủy cung huyền bí; khu mua sắm hiện đại… là những điểm đến hấp dẫn dành cho các du khách.
Rời khu vui chơi Vinpearl Land, du khách sẽ tới không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao của khu khách sạn – resort Vinpearl. Dịch vụ phòng nghỉ sang trọng, tinh tế; kiến trúc tân cổ điển kết hợp hiện đại của hệ thống khách sạn Vinpearl sẽ cho bạn cảm giác thư giãn và không kém phần “sang chảnh”.