Check in ”điên đảo” 4 quốc gia châu Á chỉ cần du lịch Sài Gòn

Tiểu Tokyo, tiểu Bangkok, tiểu Singapore và tiểu Hong Kong ngay giữa lòng Sài Gòn đang chờ bạn đến khám phá.

570

Du lịch Sài Gòn phồn hoa nhộn nhịp, không khó để nhìn thấy những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh. Tuy nhiên, không phải bạn trẻ nào cũng tìm được một địa điểm chụp ảnh siêu đẹp, siêu “chất” đâu nha. Cùng nhau đi Sài Gòn khám phá 4 vương quốc xinh đẹp của Châu Á được thu nhỏ trên đất Sài thành thu hút rất đông bạn trẻ đến check-in nhé!

Tiểu Tokyo

Đừng vội vàng chạy qua Nhật để “sống ảo”, bởi ở Việt Nam mà cụ thể ngay tại Sài Gòn cũng có hẳn một thủ phủ Tokyo thu nhỏ giúp bạn “bung lụa” đây. Tiến ngay tới Tu viện Khánh An nằm ở quận 12 đi, bạn sẽ “choáng váng” với phiên bản Tokyo hoàn hảo này ngay.

Chắc chắn chỉ bước chân đầu tiên đến đây thôi, bạn cũng thấy “mát lòng mát dạ” rồi. Được xây dựng theo kiến trúc Phật giáo Nhật Bản, ở đây những chiếc chuông gió được treo khắp nơi, có cả cây cầu đỏ bắt ngang hồ hoa sen,… Nơi đây còn có không gian tĩnh lặng, sẽ rất thích hợp cho những bạn nào muốn có thời yên tĩnh, để thư giãn tâm hồn. Đúng là đậm màu sắc Xứ sở hoa anh đào phải không?

du lịch sài gòn
@____rilakkuma
@_ban.ban_
@khanh.sweet

Cùng với Tu Viện Khánh An thì ngay tại quận 1 có một hẻm nhỏ trên đường Thái Văn Lung được gọi là “Little Japan Town – Khu phố Nhật” ngay giữa lòng Sài Gòn. Khi lạc bước vào đây, bạn sẽ phải ngỡ ngàng vì thấy mình đã bước sang một khu phố Nhật Bản chính gốc với các cửa hàng, cửa hiệu theo đúng phong cách đất nước này với những tấm màn treo, đèn lồng đỏ trắng đen treo ngoài những khung cửa gỗ khép kín.

@@hanhng1509​
@vivian_91​

Tiểu Bangkok

Nằm trên một ngọn đồi phía tây ngạn sông Đồng Nai, cách trung tâm TP.HCM khoảng 20km. Từ xa, bạn có thể nhận diện ngôi chùa qua hình ảnh của ngọn bảo tháp màu vàng rực rỡ nổi bật trên nền trời.

Chùa Bửu Long thuộc hệ phái Phật giáo nguyên thủy, được xây dựng theo nét kiến trúc đặc trưng của các chùa ở Đông Nam Á như Thái Lan, Lào, Myanmar…kết hợp cùng nét kiến trúc các chùa thời Nguyễn. Nhờ đó, chùa Bửu Long mang vẻ đẹp rất riêng, vừa khiêm nhường nhưng cũng vừa lộng lẫy.

@h.tu_
@jennyhuang1503
@thang_lvq

 

Vì là nơi linh thiêng, thanh tịnh của nhà Phật, nên du khách khi đến đây vẫn luôn phải đặt ưu tiên hàng đầu đó là thái độ tôn trọng và trang phục mộc mạc, lịch sự. Điều này sẽ giúp du khách có thể thoải mái tham quan, du lịch và cầu nguyện những điều tốt đẹp. Ngoài ra, chùa Bửu Long còn có những quán chay phục vụ các món ăn chay ngon – bổ – rẻ, thích hợp cho những trải nghiệm mới lạ mà du khách muốn thử đấy!

Tiểu vương quốc Singapore

Khu công viên sang trọng này trải dài hơn 1km bờ sông, tọa lạc tại số 208 Nguyễn Hữu Cảnh (khu vực Tân Cảng, quận Bình Thạnh, TP.HCM). Với vô số những góc chụp đẹp cùng khung cảnh được thiết kế đa dạng, nơi đây sẽ khiến những bức ảnh của bạn trở lên ấn tượng như đang chụp bên nước ngoài.

Vinhomes Central Park không chỉ có cảnh xanh mát giữa Sài Gòn tấp nập, hít thở bầu không khí trong lành không thôi, mà “view” ở đây xứng danh là một trong những điểm check-in đẹp nhất Sài Gòn cho bạn được thỏa sức chụp ảnh.  Chỉ cần bạn hướng ống kính, bắt trọn những toà nhà cao tầng và các kiến trúc hiện đại thì chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh cực chất như đang ở đất nước Sư tử biển Singapore.

@_hannhii99
@thongvohoang
@kieuoanhtran1093

Xen lẫn giữa mảng xanh của cỏ cây là vườn hoa khoe sắc rực rỡ. Các lối đi với màu sắc nhẹ nhàng vô cùng hài hòa. Đến đây, bạn có thể đi dạo ven hồ, dạo cầu đi bộ trên cao, thăm thú khu vườn kiểu Nhật Bản với cá cảnh, hòn non bộ, những cây cầu nên thơ như trong phim tạo nên một khung cảnh thoáng đãng và tinh tế.

Tiểu Hong Kong

Chắc chẳng còn ai lạ gì khu vực Chợ Lớn tại Quận 5, nơi tập trung sinh sống và mua bán của rất nhiều người Hoa. Tại đây rất nhiều kiến trúc nhà cửa, quán xa mang đậm nét Trung Hoa mà người dân tại đây đã lưu giữ nét văn hóa truyền thống từ trăm năm nay. Bên cạnh những chùa chiền, đền miếu với kiến trúc đậm chất “phố tàu” thì có một điểm đến rất được giới trẻ yêu thích đó chính là hẻm Hào Sĩ Phường – với khung cảnh như trong phim TVB hay bạn đang đi lạc vào phim trường quen thuộc trong các phim võ thuật của Châu Tinh Trì. Chỉ cần một góc chụp đẹp và thần thái diễn xuất là chắc chắn ai cũng tin bạn mới đi xứ Cảng Thơm về.

@vintage_clothing_may
@decembery612
@oriole_iolo
Chờ gì mà không set kèo đi ngay cùng lũ bạn! Vừa dạo quanh Sài Gòn năng động vừa có bộ ảnh “sống ảo” cực “nghệ” nữa. Một chuyến đi chỉ lời không lỗ bạn còn chờ gì