Lập hội “sống ảo” check-in ngay Công viên Disneyland phiên bản Việt ở Cần Thơ

Chẳng cần phải đi Đà Nẵng xa xôi để để ngắm Làng Pháp ở Bà Nà Hills, miền Tây cũng có thành phố Châu Âu đẹp như truyện cổ tích để sống ảo.

5787

Du lịch Cần Thơ gần đây thu hút khách nhiều hơn bởi một khu vui chơi mới đang rất hot “sát rạt” thành phố này. Đó là một công viên vui chơi – giải trí theo phong cách Châu Âu cổ kính tuyệt đẹp mang tên Kittyd & Minnied. Đi Cần Thơ ngay và luôn để check-in cho nóng địa điểm “sống ảo” lý tưởng này nhé!

Ảnh: _camellia.ng_

Công viên tọa lạc tại Quốc lộ 1, cách trung tậm thành phố Cần Thơ 10 km. Nên nếu bạn muốn đến đây thì vô cùng dễ dàng, chỉ cần đi theo đường Quốc Lộ 1 là đến rồi.

Ảnh: skynievopham
Ảnh: Nguyễn Minh Trang
Ảnh: Trần Thị Yến Thư

Khu công viên giải trí nằm trong khuôn viên của trường Đại học Võ Trường Toản. Kittyd & Minnied mang lối kiến trúc châu Âu cực kì hiện đại và hoành tráng bậc nhất khu vực Mekong và chia thành 4 khu vực chính bao gồm: Quảng trường châu Âu, phố đi bộ ăn uống, trò chơi cảm giác mạnh và công viên nước đa năng với nhiều trò chơi hấp dẫn.

Ảnh: annh_nguyet
Ảnh: myhoang___
Ảnh: Tuyết Nhi
Ảnh: xuanhaossper

Đến đây, bạn sẽ ngất ngây với lối kiến trúc của công viên, những lâu đài nối liền nhau như lạc vào thế giới cổ tích nên bạn tha hồ chọn một góc nào đó thật ưng ý để check-in sống ảo thật chất.

Ảnh: thanhtu.ht
Ảnh: Hà Thanh Tuyền
Ảnh: saohonggg

Ngoài check-in ra, bạn còn được tham gia những trò chơi cảm giác mạnh cực đã trong công viên hay tắm xõa nóng trong công viên nước và ăn uống thả ga nữa chứ.

Ảnh: Nguyễn Hữu Tường Quân
Ảnh: trannie1.5.7
Ảnh: Nguyen Thanh Hao

Không chỉ thế, bạn còn được xem các buổi biểu diễn các tiết mục diễu hành hàng ngày, hàng tuần với các chương trình nghệ thuật: múa, hát, nhạc kịch; và được hóa thân vào các vai nhân vật trong các truyện cổ tích nước ngoài như: Công chúa Bạch tuyết, Lọ Lem, Aladin, Người đẹp và Quái vật,… y như Disney Land ở nước ngoài luôn đó.

Ảnh: dailoc93
Ảnh: Ngô Tuyết Ngân

Giá vé người lớn là 295k/người, trẻ em từ 0m8 đến 1m2 là 240k/người. Với giá vé này, bạn có thể tha hồ thả ga vui chơi trong Kittyd & Minnied.

Ảnh: _k.hnad
Ảnh: Trần Thị Yến Thư
Ảnh: itsnotuyen
Ảnh: nhuy17n
Ảnh: lenka_pham
Ảnh: Kieu Oanh Nguyen