Xứ sở cổ tích ngập tràn hoa trên núi ở Hàn Quốc

Không chỉ hoa anh đào, hoa đào núi ở thành phố Bucheon cũng đang nở rộ, tạo nên bức tranh mùa xuân đẹp thần tiên.

287

Du lịch Hàn Quốc không chỉ có hoa anh đào mà hoa đào núi ở thành phố Bucheon cũng đang nở rộ, tạo nên bức tranh mùa xuân đẹp thần tiên.

Du lịch Hàn Quốc
Mùa xuân ở Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với hoa anh đào mà còn là thời điểm của “trăm hoa đua nở”. Thành phố Bucheon, tỉnh Gyeonggi, đang là địa điểm du lịch rất hot bởi những ngọn núi đang nhuộm sắc màu rực rỡ của hoa đào núi và hoa đỗ quyên.
Núi Chundeok nổi tiếng với lễ hội hoa đào thường được tổ chức vào cuối tháng 3, đầu tháng 4, khi mà những triền đồi nở hoa hồng rực. Hoa đào có chiều cao nhỉnh hơn đầu người đôi chút nên rất thuận tiện để chụp ảnh, dễ dàng hơn khi chụp ảnh với hoa anh đào, vốn dĩ có tán cao hơn.
Thành phố Bucheon nằm giữa Incheon và thủ đô Seoul nên du khách có thể thuận tiện di chuyển trong ngày. Mỗi ngày, có nhiều lượt du khách tới đây tham quan, thưởng lãm cảnh sắc tuyệt đẹp và sáng tác nghệ thuật.
Hoa đào núi dưới thấp, hoa anh đào trắng phía trên tạo nên một không gian thần tiên, cổ tích.
Ngoài hoa đào, du khách đến với Bucheon cuối tháng 4 còn có thể tham gia lễ hội hoa đỗ quyên trên núi Wonminsan, đây cũng là một trong những sự kiện gây chú ý với du khách khi đi du lịch vào mùa xuân ở Hàn Quốc.
Núi Wonminsan là thiên đường của hơn 150.000 cây hoa đỗ quyên hồng, tím trồng khắp các triền đồi.
Xen kẽ khu vực trồng đào núi, đỗ quyên là những cây hoa anh đào quen thuộc, làm nên tên tuổi của xứ sở kim chi.


Ảnh: Dalkom