Nghỉ sang, giá tốt tại Angsana Lăng Cô Resort chỉ từ 1.513k/người

Angsana Lăng Cô Resort là resort Huế kết hợp tinh tế nét truyền thống của vùng đất cố đô và sự hiện đại, năng động để tạo ra khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất. Đặt phòng ngay cùng Chudu24 để trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp tại đây.

194

Nghỉ dưỡng tại resort Huế sang trọng, đẳng cấp – Angsana Lăng Cô Resort sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch Huế sắp tới của bạn. Trong gói ưu đãi lần này, chỉ với 1.513.000 vnđ/người là du khách đã có thể tận hưởng mọi dịch vụ đẳng cấp từ resort hot nhất nhì Huế này rồi nhé.

resort Huế

Ưu đãi với giá chỉ từ 3.025.000 vnđ/ đêm/ 2 người (1.513.000 vnđ/đêm/người) bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại Angsana Lăng Cô Resort
  • Buffet sáng hàng ngày dành cho 02 khách
  • Đưa đón sân bay Đà Nẵng/Huế đến resort theo lịch trình miễn phí
  • Xe đưa đón đi Hội An và Huế theo lịch trình miễn phí
  • Các hoạt động vui chơi tại resort theo lịch trình miễn phí
  • Sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục miễn phí
  • Sử dụng wifi miễn phí
  • Thuế và phí dịch vụ
Điều kiện áp dụng:
  • Áp dụng cho khách quốc tịch Việt Nam và người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam (hạn visa 6 tháng).
  • Phụ thu giai đoạn cao điểm (01/07 – 26/08), và các ngày Lễ, Tết.
  • Thời gian đặt: từ nay đến 30/12/2018
  • Thời gian ở: từ nay đến 31/12/2018

Angsana Lăng Cô Resort sở hữu vị trí vô cùng lý tưởng, nằm ngay sát bờ biển có khung cảnh tuyệt đẹp. Du khách đi Huế khi đến đây sẽ được tận hưởng cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đất trời khi xung quanh không chỉ được bao bọc bởi biển mà còn có núi non, cây cỏ tươi xanh của rừng nhiệt đới. Bầu không khí nơi đây rất trong lành, thích hợp cho bạn thư giãn và nghỉ ngơi, tạm lánh đi sự ô nhiễm, khói bụi của chốn thành thị.

Với lối kiến trúc mang đậm nguồn cảm hứng từ văn hóa Việt Nam, Angsana Lăng Cô resort vinh dự là resort Huế được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường lựa chọn là nơi tổ chức show diễn thời trang vào ngày 26/5. Từng góc nhỏ của resort đều là sự kết hợp tài tình giữa nét thẩm mỹ truyền thống cùng phong cách hiện đại, sang trọng.

Với 229 phòng nghỉ được thiết kế ấm cúng và trang nhã, trong đó có hơn 100 phòng trang bị hồ bơi riêng nhằm phục vụ cho những du khách thích tận hưởng không gian yên tĩnh. Nội thất của các phòng cực kì tiện nghi, hiện đại. Tại một số phòng, du khách còn có thể quan sát cảnh biển xinh đẹp từ chính căn phòng của mình.

Đặc biệt, bạn sẽ được tận hưởng các tiện ích hấp dẫn khác như nhà hàng Moomba bên bờ biển với các món Tây Ban Nha độc đáo, nhà hàng Rice Bowl với ẩm thực địa phương được chế biến vô cùng công phu. Hơn thế nữa, bạn còn được chăm sóc sức khỏe tại spa với các liệu trình kết hợp Đông – Tây, sử dụng hoàn toàn nguyên liệu từ tự nhiên. Đây có lẽ sẽ là resort Huế thu hút được những tín đồ đam mê thể thao với sân golf 18 lỗ do ngài Nick Faldo thiết kế và hàng loạt các hoạt động giải trí dưới nước và trên bờ.

@rosie_alice
@gongvely
@changcheuksze

Liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để đặt phòng giá tốt.