Trải nghiệm cảm giác sân vườn độc đáo tại resort Huế

Tìm về không gian sân vườn yên tĩnh để có kỳ nghỉ cực thư giãn tại Huế Riverside Boutique Resort & Spa. Đặt phòng cùng Chudu24 để có cơ hội trải nghiệm resort Huế này với giá tiết kiệm nhé!

282

Một trong những resort Huế mà bạn nên đặt phòng cho kỳ nghỉ sắp tới chính là Huế Riverside Boutique Resort & Spa. Nơi đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích không gian riêng tư, yên tĩnh.

Xa rời những ồn ào nơi phố thị, hãy đi Huế và tìm đến Huế Riverside Boutique Resort & Spa để có những giờ phút thư giãn tuyệt đối. Resort tọa lạc tại vị trí bên bờ sông Hương thơ mộng, tại làng Thủy Biều – nơi giao thoa của 2 ngôi làng cổ là Nguyệt Biều và Lương Quán.

resort Huế

@iacopopedretti
@___naauu___

Đây là khu nghỉ dưỡng sinh thái cho bạn cơ hội được hòa mình vào thiên nhiên. Bạn sẽ được tận hưởng không gian xanh mát của hoa lá, cây cỏ bao quanh resort. Bên cạnh đó, còn có những khu vườn trồng rau củ tươi sạch. Từ resort, bạn thỏa thích phóng tầm mắt nhìn ra phong cảnh sơn thủy hữu tình tựa như bức tranh vẽ của thiên nhiên.

Các căn phòng được thiết kế theo phong cách tối giản với gam màu trắng và vàng tạo cảm giác hoàng gia, quý tộc. Tuy không trang trí cầu kì nhưng mỗi phòng đều mang nét sang trọng, ấm cúng.

Đặc biệt, du khách có thể thưởng thức các món ẩm thực tại nhà hàng Pomelo với các loại rau củ, trái cây, thảo mộc được trồng 100% hữu cơ ngay tại chính khuôn viên của resort. Hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm những phong cách ăn uống độc đáo hơn như ăn trên thuyền sang trọng hoặc ăn kiểu cung đình.

Bạn sẽ còn có thể tận hưởng dịch vụ tuyệt vời hơn nữa khi được chèo thuyền kayak dọc theo sông Hương hoàn toàn miễn phí.

Với những dịch vụ, tiện ích trên, đây là một resort Huế cực kì đáng để nghỉ dưỡng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Liên hệ tổng đài 1900 5454 40 của Chudu24 để đặt phòng giá chỉ từ 1.200.000 VNĐ/ đêm.