Resort Cần Thơ sang – xịn “bung” gói ưu đãi giá tốt không thể làm ngơ hè này

Trải nghiệm nghỉ dưỡng miệt vườn "sang chảnh" tại resort Cần Thơ cao cấp với vô vàn ưu đãi hè hấp dẫn tại Chudu24.

249

Xuôi về Tây Đô ở resort Cần Thơ đang là một trong những trải nghiệm nghỉ dưỡng miệt vườn tuyệt vời của du khách. Là một trong những khu resort lớn bậc nhất thành phố, Victoria Can Tho luôn được khách hàng quan tâm lựa chọn đặt phòng khách sạn cho chuyến du lịch Cần Thơ khám phá vùng sông nước.

Ảnh: @globusliebe

Mùa du lịch hè năm nay, nhằm giúp Quý khách có kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn cùng người thân và bạn bè khi đến Cần Thơ, Chudu24 đã cập nhật chương trình ưu đãi cực tốt khi đặt phòng tại Victoria Can Tho Resort:

Ưu đãi trọn gói Hè

Giá phòng sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn.

*Giá phòng bao gồm:

  • Thuế VAT
  • Ăn sáng
  • Phí dịch vụ
  • Miễn phí giường phụ (01 giường) kèm bữa sáng cho 02 trẻ dưới 12 tuổi
  • Giảm 35% dịch vụ Spa
  • 01 chuyến tham qua chợ nổi bằng tàu dành cho 02 khách/phòng (theo lịch trình resort)

*Điều kiện áp dụng:

  • Thời gian ở 02/05 – 30/09/2018
  • Chương trình khuyến mãi áp dụng cho khách Việt Nam, Lào hoặc khách nước ngoài lưu trú tại Việt Nam từ ngày 06/04/2018, không áp dụng cho các booking cũ đã thanh toán.

Vui lòng liên hệ với Chudu24 qua tổng đài điện thoại 1900 5454 40 hoặc gửi mail đến địa chỉ datphong@chudu24.com để được tư vấn và đặt gói khuyến mãi.


VICTORIA CAN THO RESORT 

Ẩn trong vườn cây xanh mát bên bờ sông Hậu là khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ với lối kiến trúc cổ kiểu Pháp. Được xây dựng vào năm 1998, đây là resort Cần Thơ đầu tiên của Victoria Hotels & Resorts ở Đồng bằng sông Cửu Long – nơi nổi tiếng với khu chợ nổi trên sông, những dòng kênh êm đềm và cánh đồng lúa mênh mông; đồng thời cũng là khách sạn sang trọng đầu tiên và duy nhất tại đây. Điểm nhấn của khách sạn chính là 2 hồ bơi lớn ngoài trời tạo cho du khách trải nghiệm đặc biệt khi thư giãn trong làn nước mát giữa không gian lộng gió của vùng miền Tây sông nước.

@ahappiersoul
@detailsofperrine

Khu resort bao gồm 92 phòng nghỉ mang phong cách của giới Thượng lưu Nam Bộ những năm đầu thế kỷ XX. Thiết kế mang đậm nét kiến trúc cổ kính của Việt Nam hòa với tư duy thẩm mỹ tinh tế của người Pháp, các phòng có hướng nhìn ra bờ sông Hậu thơ mộng.

Ảnh: @victoriahotles
Ảnh: Victoria Can Tho Resort

Không gì tuyệt vời hơn khi bồng bềnh trên những con thuyền khám phá cuộc sống độc đáo vùng sông nước. Từ chiếc du thuyền “Lady Hậu” của Victoria Cần Thơ, bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động của chợ nổi Cái Răng, tận hưởng hương vị ngọt mát của thiên đường trái cây nhiệt đới ven sông, chiêm ngưỡng những đôi tay tài hoa làm nên sản vật nơi đây như bánh tráng, giỏ tre hay khám phá cách cư dân địa phương nuôi cá ngay dưới chính ngôi nhà nổi của mình.

Ảnh: FB Victoria Can Tho

Sau một ngày vui chơi, bạn có thể lựa chọn ngồi bên bờ sông lộng gió tại Nhà hàng Spices và thưởng thức những món ăn đậm chất Việt Nam hay ẩm thực Á – Âu đa dạng. Bạn cũng có thể đắm mình trong không khí ấm áp miền nhiệt đới khi nhâm nhi vài ly cocktail tại Cửu Long Bar. Nếu muốn thả hồn dưới bóng cọ bên hồ bơi, tận hưởng một bữa nhẹ và vị trái cây ngọt mát, Pool Side Terrace chính là điểm đến hoàn hảo.

Ảnh: Victoria Can Tho Resort
Ảnh: Victoria Can Tho Resort
@hlonibooboo

Nạp lại nguồn năng lượng vào cuối ngày tại khu Spa cao cấp của resort là một ý tưởng tuyệt vời. Với tổng cộng 7 phòng trong nhà và ngoài trời giữa vườn cây xanh mát hướng ra sông, dịch vụ spa phục vụ phong phú các liệu pháp mát-xa, tẩy tế bào chết, chăm sóc da mặt, cơ thể và thẩm mỹ, được thực hiện bởi các chuyên da trị liệu chuyên nghiệp của Victoria.

Ảnh: Victoria Can Tho Resort
Ảnh: Victoria Can Tho Resort