Quán cafe Huế đẹp lộng lẫy ngỡ như cung điện hoàng gia

Du lịch Huế, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những công trình lăng tẩm, đền đài thời xưa mà còn có thể tận hưởng không khí quý tộc phương Tây tại một quán studio cafe vô cùng độc đáo.

430

Cộng đồng mạng nhanh chóng ghi nhận thêm một tọa độ “sống ảo” mới cho du lịch Huế. Đó chính là Timothy Studio & Coffee. Nếu bạn từng ước ao được làm công chúa, hoàng tử thì hãy đi Huế để được có cơ hội trải nghiệm nhé.

Timothy Studio & Coffee tọa lạc trong 1 hẻm nhỏ nằm cuối con phố cổ Chi Lăng thơ mộng nhưng bởi vì sự “lộng lẫy” của nó mà chúng ta không quá khó để tìm thấy.

du lịch huế

Timothy có nhiều không gian khác nhau với 5 tầng tất cả mang màu sắc cổ điển. Tầng 1 và gác lửng, Timothy sẽ dành riêng để phục vụ coffee và trà bánh, để thực khách có thể thưởng thức tách coffee nóng thơm ngon hay bữa trà chiều đậm chất “quý tộc” cùng với bạn bè. Nhìn thì có vẻ sang chảnh nhưng giá cả cực mềm là một điểm cộng to đùng của “xứ sở” này.

Những bày trí của các tầng tuy mang những phong cách khác nhau nhưng có điểm chung là nhìn rất thật bởi nội thất vốn có của Studio và cách bày trí, décor tỉ mỉ và chất lượng tuyệt vời.  Tràn ngập tầng 1 là những gam màu nhẹ, đưa lại sự dễ chịu, thoải mái cho khách hàng. Tầng 2 của Timothy được trang trí bằng một phong cách truyền thống, cổ điển bao gồm những nhạc cụ như đàn tranh, đàn tì bà…Tầng 3 được xây dựng theo phong cách bán cổ điển từ Châu Âu, từ đó mang lại nét kiến trúc mới lạ cho khách hàng. Tại tầng 4 là cả một Studio với nhiều phong cách khác nhau, dành cho những bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của mình khi đến với Timothy. Tầng cuối cùng, tầng 5 cũng là tầng thượng của quán, một nơi thoáng mát và lãng mạn với những bản nhạc nhẹ nhàng, từ nơi đây chúng ta có thể ngắm được một phần lớn thành phố Huế, rất thích hợp cho những cặp đôi yêu nhau.

Quan trọng không kém và hẳn rất nhiều bạn trẻ đặt ra câu hỏi “Đẹp như vậy thì chắc sẽ đắt lắm đây?” Nhưng không, giá vé vào chụp rất “sinh viên” với:
Gói cá nhân:100k/người
Gói ảnh cưới: 700k/giờ/toàn bộ e-kíp
Đặc biệt, vào giờ vàng từ 12-14h hàng ngày giá vé chỉ còn 50k/người (không giới hạn thiết bị chụp nha). Ngoài ra những bạn nhỏ dưới 12 tuổi đi chụp Studio cùng bố mẹ sẽ không lấy tiền vé. Quá tuyệt đúng không nào?