Ngỡ ngàng trước 5 điểm check in đẹp như phim gần Sài Gòn

5 điểm này thích hợp đi cuối tuần xả stress hay vui vchoiw cùng bạn bè và tậu vài pô ảnh rất thú vị nha.

408

Sao phải lặn lội xuống tận Đà lạt hay Vũng Tàu làm gì khi chỉ cần đi Sài Gòn rồi ghé tới 5 điểm du hí siêu đẹp này để tha hồ thả dáng chứ. Khách du lịch Sài Gòn chắc hào hứng phải biết nhỉ? Xách ba lô lên đi ngay và luôn nào.

Làng du lịch Tre Việt

Làng du lịch Tre Việt cách Sài Gòn khoảng 15km. Để tới được đây, bạn cần di chuyển qua phà Cát Lái Đồng Nai, rẽ phải sang ngã tư Phan Văn Đáng là sẽ thấy làng du lịch Tre Việt xuất hiện ngay trước mắt. Nơi đây rất hợp cho những chuyến picnic dài ngày, vừa yên tính, lại rất mát mẻ, thế này thì còn gì mà phải sợ nắng nóng nữa nhỉ?

đi sài gòn
@langdulichsinhthaitreviet
@liti57
@kimngan1707

Khu du lịch Thủy Châu – Bình Dương

Khu du lịch Thủy Châu – Bình Dương chỉ mới được các bạn trẻ phát hiện ra trong thời gian gần đây, nhưng đã nhanh chóng trở thành địa điểm hot bởi khung cảnh quá sức nên thơ, dù rõ ràng, mọi thứ đều được nhân tạo, nhưng cảm giác hòa mình được với thiên nhiên vẫn là rất gần. Khu du lịch Thủy Châu – Bình Dương cách Sài Gòn khoảng 20km, thế nên không quá xa để bạn ghé tới chứ?

@22.mei
@mytran4194
@viettarus2thang5

Đảo Thạnh An – Cần Giờ

Đảo Thạnh An – Cần Giờ chắc chắn sẽ hạ gục hàng loạt trái tim yêu hải sản mà không muốn phải lặn lội xuống tận Vũng Tàu xa xôi. Đảo Thạnh An – Cần Giờ cách thành phố khoảng 70km, không chỉ có đồ ăn ngon, nơi đây còn có hàng loạt địa điểm sống ảo siêu chất như ruộng muối, rừng ngập mặn, bến tàu, con đường đá dọc bờ biển, bãi đá,…

@kkiimm_ttiieenn
@ttbtram.97
@kellykieubp

Khu du lịch Bò cạp vàng

Khu du lịch Bò cạp vàng cách Sài Gòn 25km, sẽ mất của bạn 1 giờ di chuyển bằng xe máy, nhưng tới nơi, kết quả là vô cùng xứng đáng khi ở đây vừa có khu sinh thái, vừa có các hoạt động mạo hiểm thú vị cho khách du lịch trải nghiệm, đặc biệt là một team.

@nazyn___
@tham_luvevt
@tiennyasmin

Khu du lịch Bửu Long – Đồng Nai 

Khu du lịch Bửu Long – Đồng Nai chính là Đà Nẵng của Đồng Nai phiên bản thu nhỏ tại ngay Biên Hòa, cách trung tâm thành phố chỉ 30 km, nên rất nhiều bạn trẻ chọn đây là nơi trốn cho những ngày cuối tuần mệt mỏi. Với khoảng không gian rộng, bạn phải cần tới mấy ngày để khám phá hết mọi ngóc ngách ở đây, nhưng điều đó chả sao, khi bạn hoàn toàn có thể di chuyển đi về trong ngày.

@bichttho_
@ththtien
@anhtuyet1511es