Khách sạn mô hình căn hộ đầu tiên của Vinpearl tại Nha Trang

520

Khách sạn nội đô đầu tiên tại khu vực Nam Trung Bộ của Vinpearl Nha Trang vừa khai trương có quy mô 1.200 phòng, chuẩn 5 sao theo mô hình căn hộ.

Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel ghi điểm trong lòng du khách với dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế. Du khách hoàn toàn có thể đặt phòng ngay trước thời điểm nghỉ dưỡng 24 giờ, thư thả về thành phố bằng dịch vụ đưa đón từ sân bay.
Sang trọng trong từng chi tiết
Mỗi phòng nghỉ của khách sạn thuộc Vinpearl Nha Trang đều là một tác phẩm kiến trúc mang đậm hơi thở trẻ trung và năng động của thành phố Nha Trang. Phong cách tân cổ điển hiện đại chú trọng đến từng chi tiết như mảng tường, nội thất, giường ngủ, tranh ảnh… Du khách sẽ cảm nhận được sự thư thái khi lưu trú trong không gian tách biệt hoàn toàn với không khí sôi động của Nha Trang ngay bên dưới tòa nhà.
Phòng ngủ với cửa sổ bằng kính rộng, đón ánh sáng tự nhiên cùng tầm nhìn toàn cảnh vịnh biển và thành phố tạo cảm giác vừa riêng tư vừa khoáng đạt. Không gian phòng khách như sáng bừng lên bên cạnh gian bếp tiện nghi và ấm cúng “như ở nhà” nhưng vẫn không kém phần hiện đại với nội thất phong cách châu Âu.
Du khách cũng sẽ không thể bỏ qua không gian ẩm thực Á – Âu thượng hạng tại nhà hàng Amber ở tầng 5 và Garnet ở tầng 6. Tay nghề của những đầu bếp 5 sao sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính với không gian ẩm thực sang trọng và đầm ấm.
Đẳng cấp khách sạn 5 sao quốc tế – Vinpearl Nha Trang
Ngay bên cạnh không gian lưu trú như “tổ ấm” thực thụ, du khách hoàn toàn có thể khám phá thế giới tiện ích đa dạng và đẳng cấp của Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel.
Nổi bật nhất có lẽ là bể bơi vô cực ngoài trời ở tầng 6 nối liền với pool bar. Dưới ánh tà dương lấp lánh trên mặt biển phía xa xa, còn gì say đắm lòng người hơn việc nhâm nhi một li cocktail trong lúc thả mình vào làn nước xanh biếc, phóng tầm mắt ngắm trọn Nha Trang từ trên cao. Trong khi đó, pool bar là địa chỉ lý tưởng cho những cuộc hẹn lãng mạn hay tiệc tùng cùng nhóm bạn.
Khách sạn Vinpearl Nha Trang này không thể thiếu phòng gym và spa đẳng cấp, giúp du khách thư giãn, tái tạo năng lượng sau một ngày dài khám phá thành phố biển. Còn những “tín đồ” mua sắm có thể sẽ “lạc lối” trong trung tâm thương mại Vincom ngay dưới chân tòa nhà, thỏa sức lựa chọn thật nhiều món quà lưu niệm từ chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ tại Nha Trang. Vincharm Spa – Chuỗi spa đẳng cấp và chuyên nghiệp mang đến không gian thư giãn đích thực
Khách sạn cũng là địa điểm lý tưởng cho những chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng nhờ hệ thống phòng họp sang trọng, đầy đủ tiện nghi và phong cách dịch vụ chuyên nghiệp.
Ngoài ra, khách sạn còn mang tới cho du khách trải nghiệm không giới hạn nhờ kết nối trực tiếp với thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Vinpearl Land, Vinpearl Golf, Trung tâm ẩm thực và giải trí Ocean Hill trong hệ sinh thái của Vinpearl. Những chuyến xe đưa đón du khách từ khách sạn đến những điểm vui chơi, giải trí thuộc hệ thống của Vinpearl luôn sẵn sàng phục vụ miễn phí.
Dự kiến dòng sản phẩm City Hotel của Vinpearl với 8 khách sạn sẽ tiếp tục đi vào vận hành trong năm 2018.