Boton Blue – Khách sạn Nha Trang tưng bừng ‘ưu đãi đặt phòng hè tháng 6’ với giá chỉ từ 990k/ng

Khách sạn Boton Blue - khách sạn với hồ bơi siêu đẹp được thiết kế độc đáo với chất liệu kính trong suốt view thẳng ra biển.

1057

Những chuyến du lịch hè đã bắt đầu khởi động, bạn vẫn đang phân vân chưa biết đi đâu hay nên đặt phòng nghỉ dưỡng tại đâu để có giá tốt, Chudu24 gợi ý bạn nên thử làm một chuyến du lịch Nha Trang khám phá tất tần tật những bãi biển đẹp mới mẻ và nghỉ dưỡng tại khách sạn Nha Trang tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng có luôn bãi biển riêng gần Hòn Chồng mà giá cực tốt luôn. Tham khảo ngay thôi nào!

Ưu đãi đến tháng 06 giá chỉ từ 1.980.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại Khách sạn Boton Blue dành cho 02 khách
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Miễn phí sử dụng hồ bơi
– Miễn phí nước suối, caffe trong phòng
– Miễn phí sử dụng wifi

Lưu ý:
– Thời gian đặt: 16/05/2018 – 30/06/2018
– Thời gian ở: 16/05/2018 – 30/06/2018

Khách sạn Boton Blue nằm sát bên làn nước trong xanh của vịnh Nha Trang, Khách sạn Nha Trang này là điểm đến biểu tượng của thành phố biển với thiết kế đầy cảm hứng và tiện nghi tinh tế, hứa hẹn là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cặp đôi, gia đình hay khách đoàn tìm kiếm kỳ nghỉ trong mơ tại thiên đường nhiệt đới.

Khách sạn Boton Blue có khá nhiều loại phòng để bạn lựa chọn: Deluxe, Deluxe Ocean, Pacific Double, Pacific Triple, Suite và Presidential Suite trên tầng cao nhất của khách sạn Nha Trang này.

Bắt đầu ngày mới với bữa sáng tự chọn được phục vụ tại nhà hàng Sunflower tầng 5 và thưởng thức ly café thơm lừng tại quán café Boton Blue ngay sảnh của Khách sạn Nha Trang. Nếu yêu thích ẩm thực Châu Á thì đừng bỏ qua nhà hàng Asian với các món ăn đặc trưng đến từ các nền ẩm thực Thái Lan, Singapore, Malaysia, Việt Nam và Nhật Bản. Hoặc thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Trung Hoa tại nhà hàng Guangdong tại tầng 4 của Khách sạn với các món ăn nổi tiếng như vịt quay Bắc Kinh, há cảo, xíu mại, bánh bao, mì vịt tiềm…. Ngoài ra chúng tôi còn phục vụ các món ăn Châu Âu theo hình thức gọi món vào buổi trưa và tối trong tuần và tiệc tự chọn hải sản vào các buổi tối cuối tuần tại nhà hàng Sunflower.

Tại đây bạn có thể phơi mình dưới ánh nắng ấm áp của vùng biển nhiệt đới và hòa vào làn nước xanh mát tại hồ bơi vô cực của chúng tôi trên tầng 7 của khách sạn ở Nha Trang này. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngâm mình thật lâu và thư giãn tại hồ bơi sau một ngày dài ngắm cảnh đẹp tại Nha Trang. Hồ bơi được thiết kế độc đáo với chất liệu kính trong suốt mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho quý khách.

Để đặt phòng khách sạn Boton Blue, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 1900 5454 40 hoặc qua email: datphong@chudu24.com.