Cuối tuần phải ghé Tổ cafe check-in rooftop đẹp lạ giữa lòng Hà Nội

Hè về rồi note ngay quán cafe siêu ưng này cho chuyến du lịch Hà Nội của bạn nhé, chắc chắn nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng danh cho bạn đấy.

748

Du lịch Hà Nội vào dịp cuối tuần này bạn đã set kèo cùng cạ cứng đi đâu chưa? Chưa thì du khách đi Hà Nội nhất định phải ghé ngay quán cafe có rooftop đẹp lạ giữa lòng Hà Nội mang tên Tổ cafe nhé!

Tọa lạc ở nhà H7, Ngõ 133 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Tổ cafe là một không gian mở mộc mạc cho bạn cảm giác gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên, đặt chân tới Tổ, bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên quán cafe nằm ở khu tập thể cũ của du lịch Hà Nội này.

Du lịch Hà Nội

Mới lạ, hài hoà, bắt mắt là những từ đặc tả về Tổ. Mỗi một tầng sẽ đem đến cho bạn một cảm giác mới lạ. Tổ mang thiết kế như một ngôi nhà ở, xung quanh được bao phủ cây xanh, trước quán là khoảng sân chơi cho lũ trẻ trong quán.

Quán có 4 tầng, tầng 4 là sân thượng cho bạn một không gian mở thoáng mát, buổi tối có thể ngắm bầu trời sao. Cách decor trang trí của Tổ rất hài hoà, bắt mắt. Tầng 2,3 có không gian không quá rộng nhưng vẫn chắc chắn cho du khách du lịch Hà Nội những background siêu xinh nhé!

Quán chỉ mở từ 15h chiều, không có điều hòa, không gian hoàn toàn mở. Vào thứ 3,5 quán sẽ chiếu phim, màn chiếu được soi thẳng lên tường nhà bên cạnh nha. Trong tuần Tổ cafe có xem bói bài, menu đồ uống giống cái lệnh bài nhỏ nhỏ xinh xinh. Đồ uống ở đây có mức giá khá mềm, phù hợp với túi tiền sinh viên.

Hè về rồi note ngay quán cafe siêu ưng này cho chuyến du lịch Hà Nội của bạn nhé.

Nguồn ảnh: Fb Tổ cafe, Foody.vn