Dính ngay bùa yêu ở “Maldives thu nhỏ của Việt Nam” tại Nha Trang

Có một “Maldives thu nhỏ của Việt Nam” khác được biết đến với những bãi biển tuyệt đẹp và những khu sống ảo bao chất. Một khi đã ghé chắc chắn bạn sẽ mê mẩn chẳng muốn rời!

425

Đi Nha Trang đừng quên ghé đến khu du lịch Sao Biển với lợi thế lưng dựa núi, mặt hướng biển, lại hoàn toàn riêng tư, nên thời gian gần đây, nó bỗng trở thành địa điểm hot của giới trẻ khi du lịch Nha Trang. Vẻ đẹp hoang sơ, tách biệt ồn ào phố thị cùng những góc check in ảo diệu như trời Tây nhiều bạn trẻ không ngần ngại ví von nơi này như Maldives thu nhỏ của Việt Nam.

Đi Nha Trang đến đây du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi thú vị như: chèo thuyền Kayak, đạp xe đạp nước tại Sao Biển, cầu tuột, nằm võng giữa biển, xích đu giữa biển hay ngắm những rạn san hô (vào mùa hè), ngắm hoàng hôn, ngắm trăng và thành phố Cam Ranh về đêm. Không những thể bạn cũng có thể thuê tàu để câu mực, câu cá,…

Ở đây cũng có khu vực cho khách nghỉ ngơi qua đêm: Có 2 dạng phòng, phòng 900k/ đêm/2 khách và 1 loại 1.200k/đêm/2 khách. Phòng Family, lưu trú 6 người giá 1.500k 7 – 9 người giá 2.000k/phòng. Tùy theo nhu cầu của khách, tư vấn viên sẽ giúp bạn tìm được căn phòng ưng ý nhất.

Ngoài ra còn có nhà tổ chim, Nhà mái kiếng sát biển giá 1.000k/đêm/2 khách. Nhà gỗ trong hang đá giá 1.500k/đêm cho 2 người lớn hoặc 2 người lớn 2 trẻ em. Và miễn phí 2 suất ăn sáng.

Khung cảnh rất đẹp, nên từ mọi ngóc ngách, bạn hoàn toàn có thể thoải mái sống ảo, chỉ cần giơ máy lên là đã có ngay một bộ sưu tập hình ảnh siêu chất rồi!

Giá vé vào vui chơi tại Sao Biển là 50k/người/ngày, trẻ em 20k/bé. Bạn có thể mang thức ăn bên ngoài vào khu du lịch (có phụ thu).