Đi Huế ăn thả ga ốc chảo cực rẻ chỉ 30k

Tín đồ của các món ăn vặt đường phố khi đi Huế chớ bỏ qua món ốc chảo đồng giá chỉ 30k. Ăn no "lăn quay" mà chẳng tốn kém nhiều. Cùng xem địa chỉ ở đâu để còn ghé ăn nữa nè.

548

Đi Huế ăn ốc no xỉu chỉ với 30k, bạn muốn không? Nghe thôi là đã phát thèm rồi, nhanh nhanh sửa soạn du lịch Huế thôi nào!

đi huế
@foodyhue

Quán ốc chảo này nằm ở đường Trần Thúc Nhẫn gần trung tâm nên không quá khó để tìm thấy. Khi đến đây, chúng mình sẽ “lạc trôi” giữa thiên đường ốc: ốc bông, ốc hương, ốc móng tay, ốc cà na,… đang tung tăng bơi lội nhìn sạch sẽ và bắt mắt cực kì luôn.

Không như những nơi khác chế biến ốc sẵn thành từng chảo, thì ở đây chúng mình sẽ chứng kiến hành trình các “ẻm” ốc đang sống được đưa lên chảo chế biến theo ý muốn của thực khách. Chúng mình sẽ tự chọn tất cả đấy nhé. Đầu tiên, chúng mình chọn ra loại ốc ưa thích, sau đó chọn cách chế biến: rang muối, rang me hay xóc tỏi, hấp sả,…Tất cả nhanh chóng chỉ trong 3 phút là đã có ăn liền ngay một dĩa ốc nóng hổi cay xè vừa thổi vừa ăn.

Sưu tầm
Sưu tầm
Sưu tầm
Sưu tầm

Phần ăn kèm sẽ có 1 dĩa rau răm dưa chuột và đặc biệt lạ có thêm cóc dầm. Thêm vào đó là 2 dĩa nước chấm tỏi ớt và muối ớt lá chanh dậy mùi thơm cực kì kích thích vị khác làm cho món ốc trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Miêu tả tới đây thôi chắc cũng đủ khiến cho các bạn phải thèm rồi nhỉ?

Giá cả thì có ăn banh nóc cũng có 30k/dĩa, vừa ăn vừa khóc vì cay mà chẳng lo túi tiền bị “bào mòn” nên ngại gì mà không lập hội chị em đi Huế “quẩy banh nóc, chơi tới bến” bất chấp cái nóng nào!