Sheraton Saigon ưu đãi cực đã cho hè vui thật sang

Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thật hoàn hảo khi nghỉ tại Sheraton Saigon.

414

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn khách sạn Sài Gòn nào cho chuyến du lịch hay công tác của mình sắp tới thì sao không chọn Sheraton Saigon. Hè này, Sheraton Saigon có ưu đãi “siêu hấp dẫn” cho bạn nghỉ dưỡng thật sang chảnh. Nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san nhé.

Khách sạn Sheraton Saigon là khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế từng đoạt nhiều giải thưởng, nằm ở quận trung tâm và cũng tọa lạc ngay khu kinh doanh sôi động và khu giải trí sầm uất của thành phố Hồ Chí Minh, trên tuyến đường Đồng Khởi nổi tiếng.

khách sạn sài gòn

Khách sạn có tổng cộng 485 phòng sang trọng được thiết kế rộng rãi với công nghệ hiện đại bậc nhất. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn, hướng hồ bơi hoặc hướng nhìn toàn cảnh thành phố đem lại không gian nghỉ ngơi thoáng đãng và thật sự thoải mái sau ngày công tác hoặc chuyến đi chơi xa.

Ngoài ra, khách sạn còn mang đến nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại như hồ bơi ngoài trời, dịch vụ spa, tắm hơi, phòng sauna,…


Chưa hết, khách sạn Sheraton Saigon có chuỗi 8 nhà hàng & bar có thể đáp ứng thị hiếu ẩm thực đa dạng của bạn. Với ban công riêng tại các phòng, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Sài Gòn lung linh về đêm.

 

Chương trình khuyến mãi: Ưu đãi hè đến tháng 09 với mức giá hấp dẫn (Vui lòng liên hệ tổng đài Chudu24:​1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com​)​

– 1 đêm nghỉ tại phòng Premier Deluxe
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Nước uống chào đón khi nhận phòng
– Sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục miễn phí
– Thuế và phí dịch vụ

Chúc bạn có một chuyến đi Sài Gòn thật vui vẻ nhé.