Vé máy bay khứ hồi đến châu Âu từ 15 triệu đồng

Mức giá ưu đãi được Air France áp dụng cho hành khách đặt vé từ ngày 5 đến 14/6.

110

Du lịch Châu Âu với hãng hàng không Air France khách hàng sẽ mua được vé khứ hồi chỉ từ 15 triệu đồng. Đại diện Air France cho biết, trong suốt hành trình gần 100 năm phục vụ hành khách, hãng vẫn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ và tối ưu giá vé. Một trong số đó phải kể đến là chương trình nâng cấp các khoang hành khách trên nhiều đường bay tầm xa và trung. Mùa hè năm nay, các khoang ghế mới được đưa vào phục vụ trên tuyến đường giữa Paris – TP HCM.

Ghế mới hạng phổ thông và phổ thông cao cấp có nhiều cải tiến vượt trội. Tại khoang phổ thông, chỗ ngồi được thiết kế lại toàn diện với việc tăng khoảng trống cho chân, đệm ghế mới và bàn ăn lớn hơn. Tựa đầu của ghế có thể di chuyển linh hoạt để điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của từng hành khách.

Chỗ ngồi ghế hạng phổ thông được thiết kế lại toàn diện với việc tăng khoảng trống cho chân, đệm ghế mới và bàn ăn lớn hơn.

Ghế phổ thông cao cấp có chỗ ngồi với không gian rộng hơn đến 40% so với hạng phổ thông. Nệm ghế được thiết kế êm ái hơn cùng hệ thống gác chân đa vị trí, giúp nâng cao sự thoải mái trong suốt hành trình bay. Hành khách vẫn được tận hưởng dịch vụ ưu tiên Sky Priority và ưu đãi hai kiện hành lý miễn cước lên đến 46 kg.

Các hạng ghế này còn được trang bị một số tính năng mới như cổng USB, bộ giữ tai nghe và ổ cắm điện để bạn tận dụng thời gian hữu ích cho công việc hoặc thư giãn. Hệ thống giải trí cũng cải tiến đáng kể với chương trình đa dạng bao gồm phim ảnh, trò chơi và âm nhạc theo yêu cầu đến hơn 1.000 giờ, cùng hệ thống màn hình cảm ứng HD 12 inch cho hạng phổ thông cao cấp và 9 inch cho hạng phổ thông.

Tại hạng ghế thương gia, hành khách tận hưởng thêm nhiều trải nghiệm mới: tùy chỉnh theo nhu cầu, biến đổi dễ dàng từ dạng ghế ngồi đến giường nằm dài 2m, từng chi tiết nhỏ tại khu vực này (như gối đầu, chăn ấm, màn hình cảm ứng HD 16 inch…) đều thiết kế tỉ mỉ để tạo ra những cảm nhận êm ái nhất trong suốt cuộc hành trình. Đặc biệt, với sơ đồ thiết kế chỗ ngồi theo mô hình 1-2-1, hành khách sẽ không bị làm phiền khi người bên cạnh ra vào vị trí ngồi.

Ghế phổ thông cao cấp có chỗ ngồi với không gian rộng hơn đến 40% so với hạng phổ thông.

Air France đang khai thác các chuyến bay thẳng giữa Việt Nam – Pháp. Mỗi tuần, hãng cung cấp ba chuyến bay giữa TP HCM – Paris và các chuyến bay hàng ngày tuyến Hà Nội – Paris liên danh với đối tác Vietnam Airline). Dự kiến, các khoang ghế mới sẽ phục vụ trên các tuyến bay giữa TP HCM và Paris đến hết 2/9.