Du lịch Đài Loan nên mua gì làm quà, mua ở đâu rẻ?

Qua bài viết sau đây hy vọng, sẽ giúp du khách lựa chọn được những món quà tại du lịch Đài Loan ý nghĩa nhất tặng người thân và bạn bè của mình.

1740

Khi du lịch Đài Loan bạn có thể mua sắm quần áo, mỹ phẩm, đồ điện tử, bánh kẹo… chất lượng, giá cả hợp lí để tặng người thân và bạn bè đấy. Đặt phòng khách sạn để đến với xứ Đài xinh đẹp này ngay bây giờ nhé.

  • Mua sắm quần áo khi du lịch Đài Loan

Du lịch Đài Loan rất gần với hai trung tâm thời trang lớn của khu vực châu Á là Nhật Bản và Hàn Quốc, nên thời trang ở du lịch Đài Loan luôn cập nhật xu hướng nhanh nhất. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ thời trang rất đa dạng từ công chúa, bánh bèo cho tới kiểu thời trang cool ngầu, quái dị…

du lịch Đài Loan

Bạn có thể mua quần áo hợp thời trang, giá rẻ ở Shida Night market, Ximending hoặc thời trang xu hướng thế giới tại Zhongxiao Dunhua. Và mua quần áo hàng hiệu, cao cấp ở khu City Hall và Taipei 101.

  • Mặt nạ dưỡng da

Bạn nên mua mặt nạ dưỡng da khi tới du lịch Đài Loan vì giá rẻ và chất lượng tốt. Bạn có thể mua tại cửa hàng như Watsons, Cosmed hay Sa Sa với vô số loại mặt nạ cho bạn lựa chọn. Nhìn chung mặt nạ ở Đài Loan được đánh giá là rẻ hơn so với Hàn Quốc, nhưng vẫn được đánh giá cao về chất lượng. Bạn có thể tham khảo một số loại mặt nạ như: My Beauty Diary (MBD), Dr Morito, Naruko, L’Herboflore, Kissui chứa Hyaluronic Acid.

  • Mỹ phẩm – trang điểm

Với các nhãn hiệu cao cấp nổi tiếng như: Dr. Wu, Naruko, Dr. Satin… Nếu bình dân thì bạn có thể chọn các brand như Perfect Whip, Integrate dòng mỹ phẩm của Shiseido hoặc các sản phẩm của Kosé.

  • Trà túi lọc – Trà sấy – Trà sữa hoà tan Đài Loan

Các loại trà là một trong những món quà phải mua khi đi du lịch Đài Loan. Ghé thăm xứ sở của trà, bạn sẽ được thưởng thức những loại trà nổi tiếng. Bạn có thể tham khảo một số loại trà chất lượng tại Đài Loan như: Dongding Oolong,Wenshan Bau Jong Oolong, Alishan Zhulucha (Oolong), Taiwan high mountain tea, Sun-Moon Lake black tea ,Sanxia Dragon well (Green tea). Mức giá khá hợp lí, dao động từ 400TWD/hộp (hộp bé xíu 100gr) cho đến cả vài ngàn TWD/ hộp trà sấy. Ngoài ra, bạn có thể chọn mua nhiều loại trà sữa hoà tan trong siêu thị (loại từng gói riêng), giá khá rẻ từ (70TWD- 130TWD) 1 túi to.

  • Du lịch Đài Loan mua bánh kẹo làm quà

Bạn có thể chọn mua các loại bánh rất nổi tiếng nhu: Bánh mochi, bánh dừa, bánh quy kem muốn, bánh cuộn trứng, kẹo mút nhân ô mai, kẹo đậu phộng sữa… Bánh kẹo Đài Loan có hình thức rất bắt mắt và hương vị đậm đà, vừa miệng và pha trộn nguyên liệu độc đáo. Bạn có thể tới chuỗi cửa hàng bánh dứa SunnyHills, dãy hàng bánh kẹo ở Shin Kong Mitsukoshi Shopping Mall, Chia Te Bakery, My Sense One, Vigor Kobo,… đều là những tên tuổi rất nổi tiếng.

  • Đá, gỗ chạm trang trí/ quà tặng Đài Loan

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua quà tặng Đài Loan gì, thì có thể chọn các loại đá, gỗ, chạm trang trí. Đài Loan luôn được đánh giá là nước đứng đầu về đồ trang trí bằng đá. Bên cạnh, ngọc bích đắt tiền bạn có thể lựa chọn tại các cửa hàng, quầy bán vòng cổ bằng đá với thiết kế tuyệt đẹp. Trong đó, phải kể tới loài đá độc đáo nhất tại Đài Loan là đá cẩm thạch Hualien. Địa điểm mua gỗ khắc là Sanyi – Miaoli County, về đồ trang trí bằng đá, đá cẩm thạch thì bạn có thể mua tại Hoa Liên gần Công viên quốc gia Taroko.

  • Mua đồ điện tử khi đi du lịch Đài Loan

Bạn có thể chọn mua đồ điện tử như USB Captain American có thể đeo làm vòng cổ, chuột không dây spider man… với nhiều loại giá từ rẻ tới đắt tuỳ theo nước nào sản xuất. Mua đồ điện tử khi tới du lịch Đài Loan bạn có thể tham khảo Eslite tại Đài Bắc, nhãn hiệu sách chuỗi mở cửa 24h/ngày hoặc Muji, các trung tâm thương mại.

  • Mua quà lưu niệm khi tới Đài Loan

Văn phòng phẩm độc đáo và sách ngoại văn: Bạn có thể lựa chọn hàng tấn sản phẩm văn phòng độc đáo như: Con dấu gỗ đủ loại, bút đầy màu sắc, bút mực vô hình, sổ lưu niệm… Bên cạnh đó, là các loại sách tiếng Anh… Lồng đèn Mini – mua quà lưu niệm ở du lịch Đài Loan được nhiều du khách lựa chọn. Gần Taipei có ngôi làng cổ Jiufen/ Shifen với làng nghề thả đèn lồng lên trời, bạn có thể chọn mua đèn lồng, viết điều ước rồi thả lên trời cáo ban đêm lấp lánh.