“Thèm thuồng” với 6 món ăn đường phố cực ngon khi du lịch Singapore

Không chỉ được biết đến như là một Đảo quốc xanh, sạch, đẹp mà Singapore còn chinh phục du khách nhờ những món ăn đường phố đầy hấp dẫn và mê hoặc của mình.

171

Có thể du lịch Singapore bạn đã quá quen thuộc với cháo ếch Geylang, hay cua sốt ớt, dimsum ở phố Tàu nhưng có lẽ những món ăn dưới đây phải làm bạn chảy nước bọt.

Gà Bơ Masala

Đây là món gà béo ngậy của người Ấn được ăn cùng bánh mỳ tỏi. Bánh mỳ tỏi được xé ra và chấm chung với nước sốt ngon tuyệt của món gà. Tuy nhiên, món này khá cay nên nếu hãy nhớ dặn trước với người bán nhé nếu bạn không thể “chịu đựng” được nhé.

du lịch singapore
@thelocalsliving

Ăn ở đâu: Al-Azhar Eating Restaurant (11 Cheong Chin Nam Rd.) mở cửa suốt 24 giờ.

Cá đuối Sambal

Có thể nhiều bạn đã ăn thử lẩu cá đuối ở Vũng Tàu rồi, nhưng ở Singapore, món cá đuối lại được chế biến hoàn toàn khác. Cá đuối Sambal là món được nướng BBQ và được rưới sốt ớt sambal, sau đó, người ta sẽ chưng trên lá chuối. Sốt sambal là hỗn hợp sốt tôm, sò điệp, hạt dẻ, đường và mùi vị cực kì thơm ngon.

@foodnhotel.holic

Ăn ở đâu: Chomp Chomp Food Centre (20 Kensington Park Rd.).

BaK Chor Mee

Đây là một món mì rất phổ biến ở Singapore, món ăn được pha trộn giữa sợi mì, một ít thịt heo, gan cùng vị cay đặc trưng chắc chắn khiến bạn thích mê khi thưởng thức.

Sưu tầm

Cze Cha duck rolls

Món ăn hấp dẫn với phần vỏ bên ngoài được rán vàng giòn, bên trong là phần nhân hấp dẫn với tôm, thịt heo, nấm, rau mùi các loại…

Sưu tầm

Mì laska

Đây là một món ăn đáng tự hào của người dân Singapore và nó có mặt rất nhiều trên các con phố ẩm thực ở đất nước này.

Sưu tầm

Mee kuah upeh

Đây cũng là một món mì nổi tiếng của Singapore, những sợi mì vàng tươi được điểm xuyết thêm tôm, cà chua… cùng nước sốt sánh và hơi cay.

Sưu tầm