Vinpearl Cần Thơ | Trọn gói 2N1Đ giá siêu tốt: Ăn sáng + vé xe Limousine khứ hồi

Hè hết ý với ưu đãi trọn gói 2N1Đ tặng kèm vé xe Limousine cao cấp tại Khách sạn Vinpearl Cần Thơ 5 sao.

1210

Khách sạn Cần Thơ 5 sao chuẩn quốc tế luôn là lựa chọn hàng đầu để đặt phòng khách sạn của du khách khi đến xứ Tây Đô đặc biệt vào dịp du lịch hè, không nơi nào khác chính là Vinpearl Cần Thơ. Mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nổi bật giữa vùng sông nước nên thơ, khach san Can Tho này luôn nhận được những đánh giá thực tế rất tích cực từ những khách hàng đã đến lưu trú.

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ

ƯU ĐÃI TRỌN GÓI 2N1Đ | ĂN SÁNG + VÉ XE LIMOUSINE KHỨ HỒI KHỞI HÀNH TỪ TP.HCM

Giá khứ hồi cho 02 khách chỉ từ 1.749.000 vnđ/đêm. Trọn gói bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại Khách sạn Vinpearl Cần Thơ
  • Vé xe Limousine khứ hồi dành cho 02 khách từ Tp.HCM – Cần Thơ
  • Ăn sáng buffet hàng ngày
  • Miễn phí sử dụng trà, cà phê và nước suối tại phòng
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng thể dục
  • Miễn phí sử dụng wifi, internet

*Lưu ý:

  • Chương trình khuyến mãi áp dụng cho khách Việt Nam từ 14/06 – 30/11/2018
  • Phụ thu cuối tuần theo từng loại phòng
  • Phụ thu trẻ em hoặc khách thứ 3, quý khách vui lòng liên hệ Chudu24 để được hỗ trợ

Vui lòng liên hệ với Chudu24 qua tổng đài điện thoại 1900 5454 40 hoặc gửi mail đến địa chỉ datphong@chudu24.com để được tư vấn và đặt gói khuyến mãi.


KHÁCH SẠN VINPEARL CẦN THƠ

*Tổng quan Vinpearl Cần Thơ

@mrm_trblt

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ nằm trong tổ hợp khu khách sạn 5 sao Trung tâm Thương Mại Vincom Plaza lớn nhất khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, với tầm nhìn chính diện ra dòng sông Cần Thơ đầy thơ mộng và dịu dàng của miền Tây sông nước.

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ
Khách sạn Vinpearl Cần Thơ

Hệ thống 260 phòng sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn về loại phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế cao cấp. Tại chuỗi nhà hàng và quầy bar sang trọng, bạn sẽ được phục vụ những món ăn theo nhiều phong cách ẩm thực khác nhau. Ngoài ra, khu Spa với những liệu pháp hiện đại sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái.

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ
Khách sạn Vinpearl Cần Thơ
@tyn_224
Khách sạn Vinpearl Cần Thơ
Khách sạn Vinpearl Cần Thơ

*Đánh giá thực tế mới nhất từ khách hàng về Vinpearl Cần Thơ

Trinh Tu Linh (14/06/2018): “Chân thành cảm ơn bạn Hường – Chudu24 đã giúp tôi đặt phòng tại Khách sạn Vinpearl Cần Thơ cho chuyến đi công tác của tôi với giá rất tốt. Tôi đánh giá cao chất lượng dịch vụ, phòng nghỉ và nhân viên của khách sạn Vinpearl Cần Thơ. Tôi sẽ tiếp tục đặt phòng của Vinpearl Cần Thơ trong thời gian tới.”

Phan Quang Trực (06/06/2018): “Khách sạn Vinpearl Cần Thơ nằm cạnh bờ sông, trên con lộ lớn có view nhìn tuyệt đẹp và lại thuận tiện cho việc đi lại. Thức ăn sáng rất ngon và phong phú. Đợt này Chudu24 lại đặt phòng cho mình giá rất tốt.”

Nguyễn Thị Thanh Hà (06/05/2018): “Khách sạn Vinpearl Cần Thơ rất tốt. Nhân viên nhiệt tình, lễ phép. Bữa sáng ngon, đồ ăn khá phong phú. Tôi sẽ quay lại lần sau.”

Trịnh Thục Nghi (20/04/2018): “Khách sạn Vinpearl Cần Thơ nằm hướng sông, ngay trung tâm Cần Thơ, bên cạnh là trung tâm thương mại, tôi đã có kỳ nghỉ tuyệt vời ở Vinpearl Cần Thơ, sẽ sớm có dịp trở lại đây.”