Đi Cần Thơ thử làm nông dân thứ thiệt ở miệt vườn Sáu Dương

Nếu có cơ hội bạn hãy thực hiện chuyến đi Cần Thơ book vé tham quan và trải nghiệm miệt vườn này để hiểu hơn về cuộc sống dân dã người dân nơi đây nhé!

618

Cuộc sống đô thị ồn ào lại cuốn con người vào dòng xoáy cuộc đời, lãng quên đi những hoài ức ấu thơ một thời cơ cực. Chuyến đi Cần Thơ mang bạn quay lại những miền kí ức xa xôi với những trải nghiệm thật thú vị ở miệt vườn Sáu Dương chắc hẳn sẽ làm bạn thích thú và thoải mái được hóa thân một ngày làm nông dân đầy ắp tiếng cười. Cùng du lịch Cần Thơ ngay thôi.

Miệt vườn Sáu Dương ở đâu?

đi Cần Thơ

Đi Cần Thơ và Nam Bộ nói chung, du khách không thể bỏ qua chuyến hành trình khám phá những khu du lịch miệt vườn. Có rất nhiều miệt vườn trái cây lớn, trong đó miệt vườn Sáu Dương được du khách ghé tham quan và khám phá ngày càng đông đảo tìm tới trong chuyến đi Cần Thơ. Miệt vườn Sáu Dương trên tuyến sông Phong Điền đan xen cùng với những khu vườn trái cây khác trên lộ trình khám phá mảnh đất ở du lịch Cần Thơ.

Làm nông dân ở miệt vườn Sáu Dương, bạn cảm nhận được điều gì?

Được đặt chân tới khu vườn nhà ông Sáu Dương, du khách đi Cần Thơ sẽ bất ngờ với gam màu xanh sum suê của những tán lá cây bao trùm cả khu vườn. Điểm xuyến trên những cành cây ấy là những loại quả như  cam, mít, bưởi, xoài, sầu riêng, măng cụt… đong đưa trước gió như đang vẫy chào du khách đi Cần Thơ ghé tham quan. Đâu đó những cơn gió thoảng qua mang hương thơm miệt vườn làm lữ khách cảm nhận được sự thanh bình, bình yên vốn dĩ ở nơi này.

Còn gì tuyệt vời hơn khi tự tay du khách đi Cần Thơ hái những chùm chôm chôm đỏ mọng trên những tán lá, những quả bưởi căng tròn nặng trĩu xanh mướt đang chờ bàn tay con người hái xuống. Ngồi dưới những bóng cây để thưởng thức vị thanh, ngọt xen lẫn đâu đó vị chua của những hương loại trái cây dưới cái trưa nóng oi ả miền Tây làm bạn thích thú vô cùng. Hay đơn giản nằm ngả ngửa người trên những chiếc võng được vắt vẻo trên những cành cây, lắng nghe tiếng chim hót líu lo, thả hồn cùng phiêu diêu với thiên nhiên thì còn gì sánh bằng được.

Xen lẫn với vườn trái cây tỏa bóng mát là những con lạch nhỏ góp phần tô điểm cho nét thanh bình khu vườn. Tận dụng được vị trí đắc địa như vậy, miệt vườn Sáu Dương đã tổ chức những hoạt động trải nghiệm thật thú vị, đó là thử làm nông dân một ngày ở miền quê đậm chất Nam Bộ này. Ngồi trên những con suồng ba lá tự tay chèo ghe trên những con nước lạch hay giương cần câu cá. Cảm giác thu được chiến lợi phẩm quả thật là niềm vui “cười soái cả mồm”.

Sau khoảng thời gian thả hồn cùng với cảnh vật thiên nhiên, du khách có cơ hội thưởng thức món tai tượng chiên xù được đông đảo quý khách trầm trồ khen ngợi. Cảm giác đưa miếng cá vào trong miệng, len lỏi trong từng kẽ răng, rồi nhâm nhi cảm nhận từng hương vị đậm chất miền Tây bạn không thể chê vào đâu được. Khi màn đêm buông xuống, bóng tối bao trùm cả khu vườn, du khách được nghỉ ngơi trong những căn phòng mộc mạc, giản dị đậm chất miệt vườn tại khu vườn ông Sáu Dương ở du lịch Cần Thơ này.

Đến đây bao nhiêu ưu phiền cuộc sống đời thực được tạm gác sang một bên, nhường chỗ cho sự thanh thản trong tâm hồn. Trở về với những miền ký ức xa xưa một thời, những kỷ niệm ấu thơ đã được gác vào dĩ vãng, trải nghiệm hòa mình vào cuộc sống nơi đây làm bạn muốn tận hưởng mà chẳng muốn về với chốn đô thị ồn ào và bụi bặm đến thế.

Mặc dù miệt vườn Sáu Dương không phải là duy nhất ở du lịch Cần Thơ nhưng ẩn chứa những nét duyên ngầm của một miền Tây giản dị, thoáng đãng và bình yên ở cõi lòng. Miệt vườn Sáu Dương là một trong những điểm đi Cần Thơ níu chân biết bao lữ khách dừng chân mà không muốn xa rời, thật không hổ danh với câu ca dao “Cần Thơ gạo trắng nước trong – Ai đi đến đó lòng không muốn về”. Nếu có cơ hội thực hiện chuyến đi Cần Thơ ở công ty du lịch uy tín để book vé tham quan và trải nghiệm cuộc sống dân dã người dân nơi đây.