Địa điểm du lịch Singapore lý tưởng khi hè đến

Hè cùng đi Singapore xem có gì hấp dẫn nhé!

335

Mặc dù có diện tích không lớn nhưng du lịch Singapore vẫn là thiên đường thu hút đông đảo du khách hàng năm. Nơi đây có môi trường xanh, sạch, đẹp bậc nhất thế giới cùng những khu giải trí thú vị, tầm cỡ, chắc chắn sẽ khiến mùa hè của bạn thêm phần thú vị.

1. Universal Studios

Công viên giải trí được mô phỏng theo phim trường lớn nhất của Hollywood – Universal Studios – là một trong điểm đến lý tưởng vào dịp hè dành cho các gia đình hoặc những bạn trẻ du lịch Singapore. Đặt chân tới công viên này, bạn sẽ được ‘mục sở thị’ những nhân vật trong các tác phẩm điện ảnh kinh điểm như Shrek, Madagascar, Công viên kỷ Jura… cùng nhiều trò chơi thú vị, đặc sắc.

du lịch singapore

Giá vé:

+ Ngày thường: người lớn 66 SGD; trẻ em 48 SGD; người cao tuổi 31 SGD

+ Cuối tuần: người lớn 72 SGD; trẻ em 52 SGD; người cao tuổi 36 SGD

2. Vườn bách thảo Botanic Garden

Nằm ở trung tâm thành phố, Botanic Garden là nơi thu hút đông đảo khách du lịch tới tham quan, tìm hiểu về các loại cây xanh và tận hưởng bầu không khí trong lành. Nơi đây có diện tích hơn 54 héc ta với rất nhiều chủng loại cây trồng phát triểm um tùm, xanh tốt. Đặc biệt, trong khu vực viền bách thảo còn có Hồ Di Đình – một công trình kiến trúc kiểu Victoria, đồng thời là nơi tập trung hơn 1,2 vạn loài hoa lan quý hiếm. Nếu yêu thích hoa lan, bạn sẽ không thể bỏ qua một danh thắng đẹp đẽ như Botanic Garden.

3. Phố cảng Clarke Quay về đêm

Khu phố đêm Clarke Quay là nơi tập trung những quán cà phê lề đường mang đậm phong cách châu Âu. Nếu là một người yêu thích sự sôi động, bạn có thể đến câu lạc bộ Ministry of Sound (MOS) – nơi tập trung 14 bar với hệ thống âm thanh và ánh sáng cực kì hiện đại. Còn đối với các tín đồ ăn uống thì khu giải trí ẩm thực ở cầu cảng Clarke Quay đích thực là một thiên đường.

4. River Safari – Thủy cung nước ngọt lớn nhất thế giới

Với diện tích gần 12ha và tập trung hơn 300 loài động vật đến từ 8 hệ thống sông lớn trên thế giới như sông Cửu Long, sông Amazon, sông Mississippi… River Safari được xem là công viên sông nước hoang dã đầu tiên tại khu vực châu Á. Ngoài thế giới động vật, nơi đây là một thiên đường thực vật với hơn 150 loài khác nhau. River Safari mở cửa đón khách mỗi ngày, từ 9 giờ sáng đến 6 giờ tối.

Giá vé:

+ Người lớn: 35 SGD

+ Trẻ em 3 – 12 tuổi: 23 SGD

+ Người cao tuổi: 17 SGD

5. Butterfly Park – công viên bươm bướm và côn trùng

Nằm trên đảo Sentosa, công viên này là một trong những địa điểm du lịch Singapore lý tưởng có thể khiến du khách phải choáng ngợp vì số lượng bướm và côn trùng khổng lồ. Ở đây có tới hơn 50 loài bướm, hơn 2500 đơn thể và và hơn 3000 loài côn trùng trong đó có một số loài quý hiếm như rệp mặt người, bọ que, nhện khổng lồ… Đặc biệt, khung cảnh buổi tối nơi đây đặc biệt thơ mộng vì có ‘bầu trời sao’ được tạo thành bởi hơn 5000 con đom đóm.

Giá vé:

+ Người lớn: 16 SGD

+ Trẻ em: 10 SGD

Ảnh: Internet