Majestic Premium – khách sạn Nha Trang mới toanh đường Trần Phú

653

Với hàng loạt khách sạn Nha Trang khai trương trong mùa hè này sẽ giúp bạn và gia đình có một kỳ nghỉ hoàn hảo và tuyệt vời hơn. Khách sạn Majestic Premium sẽ là lựa chọn khá tốt cho bạn cho chuyến đi Nha Trang hè này với giá siêu tốt cùng hệ thống phòng ốc mới toanh.

khách sạn Nha Trang

Khách sạn Majestic Premium thuộc chuỗi hệ thống Majestic, tọa lạc tại đường Trần Phú trung tâm thành phố Nha Trang. Một trong những con đường ven biển đẹp nhất thành phố Nha Trang. Khách sạn khai trương ngày 15/06/2018.

khách sạn Nha Trang khách sạn Nha Trang khách sạn Nha Trang

Khách sạn Majestic Premium là khách sạn mới xây với kiến trúc theo phong cách Châu Âu, pha lẫn âm hưởng tinh tế của lối kiến trúc Á Đông, với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Khách sạn có 192 phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi với tầm nhìn sang trọng hướng ra biển và toàn thành phố.

khách sạn Nha Trang khách sạn Nha Trang

Ngoài ra, Khách sạn Majestic Premium cách sân bay Cam Ranh khoảng 32 km, cách ga Nha Trang khoảng 2 km, cách chợ đêm Nha Trang khoảng 1 km.

khách sạn Nha Trang

Để đặt phòng khách sạn Nha Trang hè này, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 hoặc qua email: datphong@chudu24.com để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.