Khách sạn Cần Thơ vinh dự được Naomi Campbell – mẹ đẻ The Face Mỹ đến mừng lễ ra mắt

Đầu tháng 6 vừa qua siêu mẫu Naomi Campbell - mẹ đẻ của The Face Mỹ đã đến Cần Thơ để tham dự buổi lễ ra mắt khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp của một người bạn thân thiết.

424

Sự kiện ra mắt Khách sạn Cần Thơ Azerai vừa qua đã thu hút sự tham gia của nhiều nhân vật tên tuổi trong làng giải trí Việt, nhưng đáng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của Naomi Campbell – mẹ đẻ của The Face Mỹ. Nói về lý do đặc biệt khiến siêu mẫu Naomi Campbell đến khach san Can Tho này xuất phát từ lời mời của người bạn thân thiết lâu năm, Adrian Zecha – quản lý của Azerai Cần Thơ cũng chính là người thiết lập nên chuẩn xa hoa mới cho ngành công nghiệp du lịch thông qua chuỗi khách sạn sang trọng và lừng danh thế giới Aman.

FB Azerai Can Tho
FB Azerai Can Tho

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, Naomi chia sẻ: “Azerai Cần Thơ cho tôi cảm giác rất thoải mái và thư giãn với không gian mở, thanh bình. Đó là nguồn cảm hứng từ thời trang, âm nhạc và nghệ thuật truyền thống được truyền tải theo một cách mới mẻ. Tôi cũng trân trọng cảm ơn người bạn lâu năm ông Adrian Zecha – một huyền thoại trong ngành khách sạn, du lịch thế giới đã tạo nên thêm một sản phẩm tuyệt vời như Azerai tại Việt Nam”.

FB Azerai Can Tho
FB Azerai Can Tho

Azerai Cần Thơ có vị trí lý tưởng tại Cồn Ấu nơi được xem là cồn đẹp nhất ven sông Hậu và chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút đường sông. Từ khu nghỉ dưỡng, du khách dễ dàng trải nghiệm nhiều điểm đến nổi tiếng như chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, nhà cổ Bình Thủy, vườn cò Bằng Lăng, Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam…

FB Azerai Can Tho
FB Azerai Can Tho

Khu resort vừa hoàn thành giai đoạn một, rộng gần 20 ha gồm 30 bungalow 2 phòng và 45 căn biệt thự cao cấp timeshare theo lối kiến trúc Đông Dương đương đại.

Azerai Can Tho
Azerai Can Tho
Azerai Can Tho
FB Azerai Can Tho

Đặc biệt, nơi đây được trang bị các tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của nhóm khách siêu cao cấp như bãi đáp trực thăng, phòng tập gym và yoga hiện đại, khu spa… Cung cách phục vụ tinh tế và tôn trọng tuyệt đối không gian riêng tư, đảm bảo làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Azerai Can Tho
Azerai Can Tho
Azerai Can Tho

Ngoài những loài chim quý cư trú tại Cồn Ấu, khu nghỉ dưỡng còn bảo tồn nguyên vẹn những gốc cây cổ thụ có tuổi đời gần trăm năm trong quá trình xây dựng, đây được xem là “di sản xanh” của khu nghỉ dưỡng. Khuôn viên resort cũng được bổ sung thêm nhiều cây xanh, đặc biệt là hoa nhài tây để tạo cảm giác thư thái, đúng chất Nam bộ.

FB Azerai Can Tho
FB Azerai Can Tho
FB Azerai Can Tho