Tham quan 2 địa điểm tâm linh ở Geylang khi du lịch Singapore

Geylang là một khu đô thị tự trị nằm về phía Đông của trung tâm thành phố, nơi có 2 địa điểm tâm linh quan trọng được khách du lịch nhiều nơi biết đến.

303

Geylang ở khu Bờ Đông là một điểm du lịch Singapore có 2 địa chỉ tôn giáo quan trọng là Trung tâm Phật giáo Amitabha và Trung tâm Nghiên cứu Phật giáo Pu Ji Si mà chúng ta sẽ khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

1. Trung tâm Phật giáo Amitabha – Geylang

Địa chỉ: số 44 Lorong (www.fpmtabc.org)
ĐT: 6745 8547
Giờ mở cửa: 10h30p – 18h từ thứ 3 – Chủ Nhật
Đi lại: ga tàu điện ngầm Aljunied

Kiến trúc Amitabha có 7 tầng, trung tâm Phật giáo Tây Tạng với không gian yên bình, thanh tịnh. Trung tâm có tổ chức các lớp Phật giáo và giáo lý đạo Phật cũng như các sự kiện trong suốt những dịp lễ hội tôn giáo.

du lịch singapore

Khu đại sảnh ở tầng trên trang trí những khăn trải bàn màu đỏ và vàng, mở cửa cho công chúng tham gia. Ở gian này có nhiều tượng Phật đẹp và nhiều vật tôn giáo khác. Nếu bạn sau khi cầu nguyện xong ở đây thì có thể lên tầng 4.

2. Trung tâm Nghiên cứu Phật giáo Pu Ji Si – Geylang

Địa chỉ: số 39 Lorong 12 (www.pujisi.org.sg)
ĐT: 6746 6211
Đi lại: ga tàu điện ngầm Aljunied

Một phần của trung tâm là nơi giảng dạy Phật giáo, một phần là nhà thờ, trung tâm Pu Ji Si có kiến trúc 5 tầng gồm đại sảnh, thư viện Phật giáo. Trên tầng mái trung tâm là một khu vườn xanh xinh đẹp. Bạn có thể đi thang máy lên tầng thượng ngồi cầu nguyện trong khu vườn. Khách du lịch Singapore sẽ tìm được những giây phút thư giản khi đặt chân đến đây.