Top 5 quán cafe ‘nóc nhà‘ tuyệt đẹp mà du lịch Sài Gòn ai cũng mê

Cafe Sài Gòn - Bên cạnh những góc bệt, cafe chung cư, ngõ phố nhỏ hay những quán trang trí cách điệu dễ thương, trẻ trung thì Sài Gòn cũng có thú vị với những không gian 'trống nóc' ngắm nhìn Sài Gòn từ trên cao.

1425

Nếu bạn đang ở Sài Gòn hay đang có ý đinh du lịch Sài Gòn thì đừng nên bỏ qua 6 quán cà phê view “toàn thành phố” này, chắc chắc đến đấy không chỉ đem đến cảm giác thũ vị khi đc nhìn ngắm sự ồn ào tấp nập từ trên cao mà còn tậu về cho bạn triệu tấm hình đẹp lung linh. Cùng Chudu điểm qua để dành cho chuyến đi Sài Gòn tiếp theo nhé.

1. Mary Jane’s The Bar

Mary Jane’s The Bar nằm ngay tuyến đường Nguyễn Hữu Cầu, quận 1. Đây là không gian cafe bar mới lạ thu hút nhiều bạn trẻ Sài Gòn check-in.

Với những bức tường kính trên cao, không gian thoáng mát, trong lành. Đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa lạ lẫm vừa lý thú của một góc Sài Gòn từ trên cao.

du lịch sài gòn
@bachmaii_
@suriuyenvo
@coffeebreakdown

Menu của quán cũng khá đang dạng. Với cafe, nước ngọt, các loại trà, sinh tố… Giá từ 30k/phần.

@phoebe.khong
@tung_nguyen_thanh

Địa chỉ: 85 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP. HCM

2. Rooftop Pool Bar

Nằm trên tầng 24 của tòa nhà với view nhìn được toàn trung tâm thành phố Sài Gòn hoa lệ, Rooftop Pool Bar không chỉ sở hữu không gian hồ bơi sang chảnh, không gian buổi tối cực lung linh.

Đây cũng là một trong những quán bar Rooftop khá đắt đỏ ở Sài Gòn. Một phần nước, cocktail ở đây thấp nhất cũng đã 170k/ly. Tuy nhiên, lâu lâu “đổi gió” cafe trong những dịp đặc biệt cùng người yêu, gia đình, bạn bè thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

@gildeschanel
@fungfungpham

Địa chỉ: Tầng 24, Hotel Des Arts Saigon, 76 -78 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM

3. Café Eon

Nằm ở tầng 50 của tòa nhà Bitexco, Café Eon là địa điểm lý tưởng dể bạn thưởng thức ẩm thực và ngắm toàn cảnh Sài Gòn từ trên cao.

Đặc biệt, buổi tối ngồi ở Café Eon bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp của thành phố rực rỡ về đêm.

@quynhnhu0224
@fly.icarus.fly

Với view trên cao tuyệt đẹp, Café Eon sẽ là địa điểm hẹn hò vô cùng lãng mạn cho các cặp đôi đố nha!

Địa chỉ: Tầng 50 Bitexco Tower, số 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

4. Shri Restaurant

Shri Restaurant nổi tiếng là nhà hàng siêu sang & tọa lạc trên tầng cao có view đẹp nhất Sài Gòn. Tuy nhiên, bạn cũng không thể từ chối góc quán “cực tây” ở đây để thưởng thức nhiều món thức uống ngon và thỏa sức ngắm thành phố từ trên cao để thoải mái thư giãn.

Đặc biệt, tại Shri Restaurant bạn sẽ ngắm được trọn vọn quang cảnh quận 1. Nhưng bên cảnh view đẹp thì giá cả ở đây cũng khá là mắc. Các món thức uống tầm trung từ 150k – 200k/phần.

@khaloi.ng
@congduy.bui

Địa chỉ: Lầu 23 Centec Tower, 72 – 74 Nguyễn Thi Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

5. King Rooftop coffee 

Tọa lạc tại địa chỉ 31-33 đường Hai Bà Trưng, King  Rooftop coffee là điểm hẹn hò vô cùng lý tưởng cho những couple thích không gia ấm cúng và lãng mạn.

Đến với King  Rooftop coffee, bạn sẽ được nhâm nhi ly cocktail King Colada  – món đặc trưng của quán hay thưởng thức rất nhiều món banh mini thơm lừng. Giá thức uống và đồ ăn từ 35k-250k.

Địa chỉ: Tầng 8,9 số 31-33 Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM