“Note” lại những địa chỉ ăn buffet hải sản ngon nhất khi du lịch Sài Gòn

Với những địa chỉ ăn buffet hải sản ngon nhất Sài Gòn đông khách dưới đây, sẽ giúp bạn lựa chọn được những địa điểm ăn ngon, giá hợp lí.

3661

Du lịch Sài Gòn và ăn buffet hải sản tại sao không nhỉ? Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình một địa điểm lí tưởng. Vậy hãy cùng tham khảo gợi ý về những địa chỉ ăn buffet hải sản ngon nhất dưới đây nhé, chắc chắn sẽ rất hữu ích khi bạn đi Sài Gòn đó.

Cham Charm

-Địa chỉ: 2 Phan Văn Chương, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM.

-Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00.

-Giá trung bình: 700.000 đồng – 1.650.000 đồng.

Ăn buffet hải sản ở đâu ngon tại Sài Gòn? Phải kể tới Cham Cham một trong những nhà hàng đẹp, lối kiến trúc sang trọng và lộng lẫy được xây dựng theo mô hình đền Ankor Wat huyền bí.

du lịch sài gòn

Với vẻ đẹp uy nghi, xa hoa và lộng lẫy nhà hàng là điểm dừng chân lí tưởng để bạn tận hưởng cuộc sống đích thực cũng như mọi đối tượng khách hàng. Tới đây bạn còn được chiêm ngưỡng kiến trúc lộng lẫy của toà lâu đài, bạn còn được thưởng thức các món ăn, đồ uống được pha chế cầu kì, đậm nét quốc tế.

Đến với đêm tiệc buffet hải sản được tổ chức hàng tuần tại Cham Charm vào các buổi tối trong tuần, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi đại tiệc buffet 130 món phong phú về thể loại. Hải sản ở đây rất đa dạng với nhiều món lạ từ ốc hương, sò dẹo, cá trứng chiên giòn… rất ngon và trình bày đẹp mắt. Đây được đánh giá là một trong những nhà hàng buffet món Thái ngon ở Sài Gòn.

Nhà hàng Toppers Parkson

-Địa chỉ: 35 – 45 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

-Giờ mở cửa: Buổi trưa (11:00 – 14:00), buổi tối (18:00 – 22:00).

-Giá trung bình: 150.000 đồng – 330.000 đồng.

Toppers – Địa chỉ ăn buffet hải sản ngon nhất ở Sài Gòn. Đây được xem là một trong những nhà hàng buffet đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh và là điểm đến của những thực khách sành ăn. Nhà hàng toạ lạc trong khuôn viên sang trọng của trung tâm thương mại Parkson, nhà hàng có không gian rộng rãi và lối thiết kế sang trọng.

Nhà hàng phục vụ các món buffet theo phong cách Việt, Âu, Thái với các món hải sản hấp dẫn có giá cả phải chăng. Thực đơn phong phú, hương vị thơm ngon đặc trưng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Với hơn 70 món ăn mang phong cách Thái, Hồng Kong và món ăn ba miền Bắc – Trung – Nam, thực đơn thay đổi hàng ngày với nhiều hương vị.

Nhà hàng Buffet Panorama

-Địa chỉ: 120 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

-Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00.

-Giá trung bình: 150.000 đồng – 330.000 đồng.

Nhà hàng Buffet Panorama với khung cảnh ấm cúng, sang trọng là điểm lí tưởng để chiêm ngưỡng toàn cảnh Sài Gòn. Quán buffet ngon ở Tp. Hồ Chí Minh này toạ lạc ở trung tâm thành phố, địa điểm hoàn hảo để bạn thưởng thức những bữa buffet ngon miệng.

Tại đây phục vụ buffet trưa hoặc tối, cuối tuần với hơn 60 món ăn Á – Âu, cùng các món hải sản tươi ngon. Khách sạn đạt chuẩn 3 sao được thiết kế sang trọng, tiện nghi. Các nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng, công phu và tẩm ướp gia vị chuyên nghiệp.

Nhà hàng Tân Hoa Cau

-Địa chỉ: 149 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM.

-Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00.

-Giá trung bình: 200.000 đồng – 550.000 đồng.

Sài Gòn có quán buffet nào ngon? Nhà hàng có diện tích rộng trên 300 m2, với sức chứa trên 1500 khách bao gồm nhiều sảnh tiệc là điểm lí tưởng cho hội nghị, đãi khách. Bên cạnh ưu thế về không gian thoáng mát, sang trọng nhà hàng còn mang lại những trải nghiệm mới mẻ về ẩm thực.

Buffet tối với hơn 60 món ăn tại nhà hàng được thay đổi theo từng ngày, mang lại những trải nghiệm khác nhau khi mỗi lần bạn ghé tới. Món ăn được chế biến bởi những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Bạn sẽ được thưởng thức buffet hải sản theo kiểu Việt (tôm, cua, mực…) là sự kết hợp giữa lẩu nướng và hải sản.

Nhà hàng BBQ House

-Địa chỉ: 100A Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP.HCM.

-Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00.

-Giá trung bình: 25.000 đồng – 220.000 đồng.

Nhắc tới quán buffet hải sản bình dân ở Sài Gòn không thể bỏ qua BBQ House điểm đến lí tưởng cho những ai thích món nướng từ hải sản, rau củ… BBQ House khiến thực khách ấn tượng bởi không gian sang trọng, hiện đại với hơn 100 món hải sản thơm ngon, chế biến công phu.

Bạn sẽ được thưởng thức thực đơn vô cùng phong phú với nhiều loại hải sản đặc trưng như: Mực, bạch tuộc, tôm, cua, hàu… tươi sống. Tất cả nguyên liệu được tẩm ướp và chế biến khép léo nhờ bí quyết riêng của đầu bếp.