Đi Cần Thơ, nghỉ dưỡng phong cách sông nước “cực sang chảnh” với trọn gói ưu đãi “giá vừa phải”

Trải nghiệm sông nước phong cách nghỉ dưỡng tại Azerai Cần Thơ đang có ưu đãi giá cực tốt cho khách Việt.

951

Đi Cần Thơ, chắc chắn lần đầu tiên bạn sẽ nghĩ không biết có khách sạn Cần Thơ nào sang trọng, hiện đại giữa vùng sông nước giản dị này không? Câu trả lời hoàn toàn khiến bạn bất ngờ, không chỉ một mà còn khá nhiều khách sạn, thậm chí cả resort Cần Thơ mang thương hiệu cao cấp nữa đấy. Một trong số đó phải kể đến là Azerai Cần Thơ.

Azerai Cần Thơ

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI 01 ĐÊM CHỈ DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH VIỆT NAM KHI ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN TẠI CHUDU24

Giá chỉ từ 3.345.000 vnđ/khách. Trọn gói bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại Khách sạn Azerai Cần Thơ
  • Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
  • Sử dụng hồ bơi, phòng thể dục miễn phí
  • Miễn phí nước suối, trà và cà phê tại phòng
  • Miễn phí sử dụng wifi internet
  • Thuế và phí phục vụ

*Lưu ý:

  • Chương trình khuyến mãi áp dụng cho khách Việt Nam
  • Thời gian ở đến 30/09/2018

Giá phòng sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn


KHÁCH SẠN AZERAI CẦN THƠ

Trong chuyến vi vu Cần Thơ 2N1Đ, Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn đã lựa chọn Azerai Cần Thơ làm điểm dừng chân. Cả 2 đều không giấu nổi sự thích thú và hài lòng khi “phần vì bận quá, phần vì không có chỗ ở nào ưng ý” mà lại chọn được 1 khách sạn quá thoải mái và tiện nghi như vậy.

Ảnh: Adrian Anh Tuấn & Sơn Đoàn
Ảnh: Adrian Anh Tuấn & Sơn Đoàn

Azerai Cần Thơ có vị trí lý tưởng tại Cồn Ấu nơi được xem là cồn đẹp nhất ven sông Hậu và chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút đường sông. Từ khu nghỉ dưỡng, du khách dễ dàng trải nghiệm nhiều điểm đến nổi tiếng như chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, nhà cổ Bình Thủy, vườn cò Bằng Lăng, Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam…

Azerai Cần Thơ
Azerai Cần Thơ
Azerai Cần Thơ

Azerai Cần Thơ có 60 bungalow, tất cả đều có không gian mở với kính trong suốt cùng nội thất có gam màu trung tính cho phép du khách tận hưởng tối đa ánh nắng và thiên nhiên bên ngoài. Các bungalow có hướng nhìn ra các hồ lớn, sông hoặc vườn cùng không gian biệt lập hoàn toàn riêng tư và yên tĩnh.

Azerai Cần Thơ
Azerai Cần Thơ
Azerai Cần Thơ
Azerai Cần Thơ
Azerai Cần Thơ

Đặc biệt, nơi đây được trang bị các tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của nhóm khách siêu cao cấp như bãi đáp trực thăng, phòng tập gym và yoga hiện đại, khu spa… Cung cách phục vụ tinh tế và tôn trọng tuyệt đối không gian riêng tư, đảm bảo làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Azerai Cần Thơ
Azerai Cần Thơ
Azerai Cần Thơ
Azerai Cần Thơ
Azerai Cần Thơ

Tại buổi lễ khai trương Azerai Cần Thơ vừa qua, khách sạn đã vinh dự đón tiếp rất nhiều nhân vật tên tuổi trong làng giải trí Việt, nhưng đáng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của Naomi Campbell – mẹ đẻ của The Face Mỹ.

FB Azerai Cần Thơ
FB Azerai Cần Thơ

Nhận lời mời từ người bạn thân Adrian Zecha – quản lý của Azerai Cần Thơ cũng chính là người thiết lập nên chuẩn xa hoa mới cho ngành công nghiệp du lịch thông qua chuỗi khách sạn sang trọng và lừng danh thế giới Aman, Naomi đã đến trải nghiệm Azerai và hoàn toàn bị thuyết phục bởi cảm giác rất thoải mái và thư giãn với không gian mở, thanh bình nơi đây.

Azerai Cần Thơ
Azerai Cần Thơ