Hòa cùng niềm vui World Cup – Đến Seoul hè này có gì vui!

94

Seoul – Thủ Đô của đất nước du lịch Hàn Quốc hẳn đã có một đêm không ngủ khi đội tuyển bóng đá quốc gia vừa xuất sắc đánh bại đương kim vô địch World Cup ngay từ vòng loại. Hãy du lịch Seoul mùa hè này để cùng cảm nhận vẻ đẹp quyết rũ của thành phố đáng sống nhất Châu Á nhé.

Mùa hè – Thời điểm lý tưởng để du lịch Seoul

Mùa hè là thời điểm nóng nhất trong năm ở Seoul với mức nhiệt dao động trong tầm khoảng 25 – 26 độ. Thời tiết này vô cùng lý tưởng để bạn khám phá những bãi biển, công viên nước hay khu nghỉ dưỡng tránh nóng. Du lịch Seoul mùa hè bạn còn có cơ hội tận hưởng các lễ hội độc đáo hay những địa điểm sầm uất nào nhiệt.

Bạn cũng nên lưu ý nhiệt độ trong ngày vào mùa hè ở Seoul cũng khá chênh lệch, ban sáng và về đêm hơi lạnh kiểu mùa thu nên các bạn đi chơi sáng sớm hoặc quẩy xuyên màn đêm nhớ mang thêm áo khoác mỏng để tránh bị cảm lạnh nhé.

Xin Visa đi Hàn Quốc

Các bạn có thể tham khảo những điều cần biết về visa Hàn Quốc. Tuy nhiên, nếu máu đi quá mà không kịp thời gian xin visa hay vì một số lý do nào đó không tự xin visa được thì các bạn chớ chùn bước, có rất nhiều các công ty du lịch hỗ trợ bạn làm Visa với một mức phí không quá cao sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Những lưu ý cần chuẩn bị cho chuyến đi Seoul hoàn hảo

1.Vé máy bay đến Seoul

du lịch Hàn Quốc

Do mùa hè là thời điểm du lịch Hàn Quốc đông đúc náo nhiệt với rất nhiều lễ hội, việc đặt vé máy bay đi Hàn Quốc tương đối thuận lợi với mức giá khá cao. Vậy hãy chuẩn bị cho mình một kế hoach đi khám phá Hàn Quốc càng sớm càng tốt để được mức giá rẻ nhất nhé.

2. Di chuyển từ sân bay Incheon về trung tâm thành phố

Ở thủ đô của Hàn Quốc có hai sân bay quốc tế, nhưng nếu bay từ Việt Nam sang thì tất cả các hãng hàng không đều hạ cánh ở Sân Bay Incheon. Cách Seoul khoảng hơn 50 cây số, để di chuyển từ sân bay Incheon về trung tâm bạn có thể chọn Airport Railroad Express(AREX) giá rất rẻ và tiện lợi nhưng khu vực nhà ga hơi xa. Nếu bạn mang quá nhiều hành lý và cần một phương tiện thoải mái thì Taxi là sự lựa chọn hợp lý.

3. Di chuyển ở trong thành phố Seoul

Nếu bạn là người đi du lịch Hàn Quốc tự túc thì phương tiện công cộng là một lựa chọn tối ưu nhất. Thật may mắn, thủ đô Seoul là thành phố rất phát triển với nhiều phương tiện giao thông công cộng kết nối các địa điểm thăm quan sầm uất. Bạn có thể đặt cho mình một cái thẻ T-money để đi chu du mọi ngóc ngách của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp

4. Ở đâu

Khách sạn ở Hàn Quốc và đặc biệt ở Seoul thì vô cùng đa dạng và phong phú, đầy đủ các thể loại. Nhưng lưu ý vì mùa hè khách du lịch sẽ đổ xô đến Hàn, nên các bạn nhớ nhanh tay book khách sạn sớm để không lo về vấn đề ăn ở nhé

Nếu bạn đi du lịch Seoul tự túc, nơi nghỉ ngơi phổ biến nhất phải kể đến là nhà nghỉ Hanok và Yeogwan. Với những nhà nghỉ này thì chi phí bạn phải trả là thuộc dạng rẻ và phổ biến nhất. Những nhà nghỉ như thế này cũng không khó tìm, bạn có thể tìm thấy xung quanh nhà ga, bến xe, các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Các điểm đến vui chơi

Ở Seoul thì có vô vàn những địa điểm tham quan nổi tiếng và đáng để đi . Danh sách dưới đây có thể là một gợi ý cho bạn trong những ngày du lịch Seoul.

Tháp Namsan nằm giữa khu phố đông đúc bậc nhất Seoul. Đây là không gian văn hóa nổi tiếng với các buổi chiếu phim và triển lãm. Ở đây còn gây ấn tượng với không gian tình yêu lãng mạng với “bức tường gạch lát tình yêu” và “ổ khóa tình nhân”.

Cung Gyeongbokgung – nơi ở của hoàng gia và là một trong năm cung điện lớn của Hàn Quốc. Đây là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đi du lịch Seoul với vẻ đẹp lộng lẫy nguy nga và một lịch sử đầy thăng trầm biến cố.

Khu phố Myeongdong – thiên đường mua sắm của người dân Seoul và khách du lịch. Đây là khu tổ hợp vừa là chợ thời trang vừa là nơi tụ hội những cửa hàng hiệu nổi tiếng bậc nhất thủ đô.

Hongdae về đêm cũng là một trong những địa điểm vui chơi của người dân và khách du lịch. Con phố này được gọi tên là con phố không ngủ của người Hàn Quốc.

Những công viên giải trí vô cùng lớn như: Everland, Lotte World,… với những trò chơi mạo hiểm hiện đại, phù hợp với giới trẻ hoặc những gia đình cho có em bé đi nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, bạn đừng bỏ qua những trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Seoul. Đặc biệt là chị em phụ nữ thì quần áo và mĩ phẩm Hàn Quốc có lẽ là niềm đam mê bất tận. Các trung tâm thương mại sầm uất như: Time Square Mall, IFC Mall, Lotte World Tower & Mall… bạn nên ghé qua để chọn cho mình những món đồ ưng ý.