Cùng du lịch Singapore xem có gì ở sân bay tốt nhất thế giới – Changi

Cùng xem thử sân bay này có gì mà tuyệt đến thế nhé.

267

Khách du lịch Singapore chắc hẳn sẽ rất thích thú khi biết từ năm 2013 đến nay, sân bay quốc tế Changi Singapore liên tục được tổ chức Skytrax vinh danh “Sân bay tốt nhất thế giới”. Hãy cùng Chudu có gì đặc biệt bên trong sân bay hàng đầu này nhé!

Sân bay Quốc tế Changi Singapore (hay Sân bay Changi) là một trung tâm vận chuyển hàng không quốc tế lớn và là cửa ngõ rất quan trọng của châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Sân bay này là trung tâm hoạt động của các hãng hàng không Singapore Airlines, SilkAir, Tiger Airways, Scoot, và Jetstar Asia Airways và được điều hành bởi Changi Airport Group.

du lịch singapore

Ngoài ra, còn có hơn 70 hãng hàng không hoạt động các chuyến bay đến và đi từ Changi, bao gồm các hãng hàng không được thành lập lâu đời như Air France, Air New Zealand, Delta, Emirates và KLM, cũng như các hãng hàng không ít người hơn như Druk, Scoot, Firefly và Air Niugini.

Ngoài ra, dịch vụ tiện ích tuyệt vời có trong khuôn viên rộng lớn của sân bay lớn nhất, đẹp nhất thế giới này chính là lý do khiến nó giữ vững danh hiệu sân bay tốt nhất thế giới nhiều năm liền. Khách du lịch Singapore sẽ cảm thấy rất thú vị khi đến đây vì không gian hòa với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng.

Sân bay Changi sở hữu khu vườn xanh mướt
Ghế chờ sang trọng và thoải mái ở sân bay Changi
Không gian nghệ thuật
Nhà ga số 4 có thác nước cao 40m, buổi tối còn có chương trình nhạc nước ánh sáng tuyệt đỉnh

Trong sân bay changi còn có cả rạp chiếu phim, hhà ga số  3 có khu trẻ em và thông điệp trình bày thông minh, bể bơi ở sân thượng…