7 cấp độ mạo hiểm ở công viên giải trí hàng đầu Nha Trang

866

Tại Vinpearl Nha Trang, đến Vinpearl Land bạn sẽ được thử cảm giác mạo hiểm từ rơi tự do đến bay ra khỏi đường trượt.

Cấp độ 1: Tăng nhịp tim với Tháp rơi tự do Sky Drop

Cảm giác từ mặt đất, bạn được đẩy lên độ cao tương đương toà nhà 7 tầng, thong thả ngắm nhìn vịnh Nha Trang cùng thành phố tuyệt đẹp. Sau đó “vút” một cái trong vòng vài nốt nhạc là chân chạm đất mà không hiểu vì sao, chỉ biết hét thật to, la thật đã.

Vinpearl Nha Trang

Cấp độ 2: Nhân đôi thử thách với trò trượt ván Alpine Coaster

Alpine Coaster là hệ thống xe trượt núi đầu tiên trên đảo với chiều dài 1.760 m và có độ cao chênh lệch lớn nhất Đông Nam Á (133 m).

Vinpearl Nha Trang

Ở cấp độ 3: “Hú hồn” với hành trình khám phá xuyên lòng núi

Chuyến phiêu lưu hầm mỏ mở ra cho bạn hành trình khám phá độc đáo trên đoạn đường ray 1.000 m đâm xuyên lòng núi, khám phá các hầm mỏ bí ẩn với những vòng cua và pha lăn lộn thót tim.

Vinpearl Nha Trang

Cấp độ 4: Chóng mặt với đu dây văng (Swing Carousel)

Đu dây văng sẽ mang đến cho bạn những cảm giác bay lượn với những tư thế xoay tròn, xoay nghiêng ở độ cao 3 m đầy thích thú.

Nếu bạn đi theo nhóm trên 5 người, đây là trò rất hấp dẫn, dành cho những bạn “bập bẹ” muốn nâng hạng các trò chơi cảm giác mạnh.

Vinpearl Nha Trang

Cấp độ 5: “Rụng tim” với tàu lượn cao tốc Roller Coaster

Tàu lượn siêu tốc luôn thay đổi tốc độ và hướng đi đột ngột sẽ đem đến cho bạn cảm giác sợ hãi đến nghẹt thở.

Vinpearl Nha Trang

Tốc độ, độ cao và sự thay đổi đột ngột sẽ khiến bạn không ngừng la hét trên mỗi mét đường. Nhưng đổi lại, với trò này bạn sẽ thấy “Fast and Furious” sẽ không chỉ có ở trong phim.

Cấp độ 6: “Lạc trôi” cùng Đu quay cảm giác mạnh (Evolution)

Đu quay cảm giác mạnh mới là thử thách mạnh nhất mà nhiều người ưa mạo hiểm cũng phải dè chừng. Đu quay cảm giác mạnh được xếp vào một trong các trò chơi mạo hiểm bậc nhất ở Vinpearl Land.

Vinpearl Nha Trang

Với hệ thống đu quay ba chiều sẽ mang lại cho bạn cảm giác sợ hãi. Tốc độ, độ cao và âm nhạc sẽ là 3 yếu tố khiến bạn như lạc vào một thế giới không trọng lượng đầy phấn khích, nhất là khi vòng quay lên cao đến 20 m và xoay tròn, lật ngược, xoay ngửa…

Cấp độ 7: Trượt bắn lên không trung

Bạn hãy chế ngự Cơn sóng thần, khám phá những Hố đen vũ trụ, hay thót tim với Phao bay vượt dốc. Tất cả đều là những trò mạo hiểm rất kén người chơi, vì không phải ai cũng đủ can đảm để bước lên Vịnh để bắt đầu thử thách. Ở trò chơi đường trượt 6 làn, 6 làn trượt với độ cao lên tới 15 m, đường trượt dài 100 m mang đến cho bạn cảm giác phấn khích và bùng nổ.

Vinpearl Nha Trang

Cấp độ cao nhất bạn hãy thử thách độ gan dạ với hố đen vũ trụ. Lấy ý tưởng từ hiện tượng hố đen trong vũ trụ, nơi có lực hấp dẫn mạnh tới mức tất cả sẽ bị hút vào trong. Đường trượt hố đen vũ trụ dài tới 19 m, mịt mù, tưởng như vô tận bỗng dưng òa sáng, những sự chuyển hướng đột ngột khiến bạn đứng tim, đó chính là những trải nghiệm đang chờ đón bạn.

Vinpearl Nha Trang