Du lịch Singapore mua sắm quên lối về tại thiên đường Orchard

450

Nhắc đến du lịch Singapore không thể thiếu điểm đến thiên đường mua sắm Orchard. Ai có thể nghĩ rằng mới hơn 150 năm trước, Orchard Road chỉ là một con đường nhỏ với các vườn trái cây, các đồn điền trồng hạt nhục đậu khấu, và nông trại trồng hạt tiêu ở hai bên đường. Vậy mà giờ đây, con đường ấy lại trở thành một trong những thiên đường mua sắm lớn nhất thế giới. Các đồn điền năm xưa giờ đã nhường chỗ cho những trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất, nơi đón hàng trăm ngàn lượt người mua sắm mỗi ngày, có khi lên đến hàng triệu lượt, nhất là trong các giai đoạn cao điểm, các đợt giảm giá lớn trong năm. Nếu là một tín đồ cuồng shopping, chắc hẳn bạn cũng muốn hòa mình vào không khí mua sắm rộn ràng ở Orchard, và càng không thể bỏ qua đợt giảm giá lớn nhất trong năm diễn ra từ tháng 6 đến tháng 8 hàng năm đâu.

du lịch Singapore
Đại lộ Orchard Road – Thiên đường mua sắm châu Á
Orchard là thiên đường mua sắm, vui chơi, ăn uống

Bất cứ du khách nào đến với Singapore, ngoài những điểm tham quan nổi tiếng như Universal Studio,…. không thể nào không ghé qua Orchard. Ở Orchard không chỉ có trung tâm mua sắm, mà đó còn là trung tâm giải trí với tràn ngập các tụ điểm giải trí, ăn uống, vui chơi chật cứng như nêm bên cạnh các điểm mua sắm. Vì vậy, Orchard phù hợp với tất cả thị hiếu và túi tiền, chứ không chỉ là “con đường dành riêng cho giới nhà giàu” như trong suy nghĩ của một số du khách. Nếu như “partner” của bạn không có cùng sở thích mua sắm, không sao, ở Orchard bạn có thể tìm thấy cho “partner” của mình các phương tiện giải trí phù hợp, để có thể toàn tâm toàn ý lượn lờ các cửa hàng hàng hiệu mà không sợ bị “càu nhàu”.

Thiên đường Orchard về đêm

Ở Orchard luôn có tất cả những gì bạn cần, là trung tâm mua sắm với hầu hết các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, từ những mặt hàng xa xỉ nhất, bạn đều có thể tìm thấy ở đây. Hay nếu như bạn đang tìm một sản phẩm đặc trưng của đất nước Singapore xinh đẹp về làm quà thì bạn cũng hãy cứ đến Orchard. Hoặc bạn cần tìm một khách sạn ngay tại Orchard luôn để thuận tiện cho chuyến mua sắm của mình thì Orchard cũng có nhé. Không những vậy, rất nhiều khách sạn ở đây là những khách sạn lớn, sang trọng, thuộc những tập đoàn lớn trên thế giới. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể thỏa mãn cơn nghiện mua sắm của mình mà không bị gián đoạn vì phải canh giờ đón tàu điện ngầm về khách sạn, hay phải cân nhắc đặt phòng ở đâu để tiết kiệm thời gian di chuyển và chi phí đi lại. Sau mỗi ngày mệt nhoài, bạn lại được tận hưởng những dịch vụ cao cấp từ những thương hiệu khách sạn hàng đầu, giúp bạn mau chóng lấy lại sức lực cho những hoạt động của ngày tiếp theo.

Tại Orchard có rất nhiều khách sạn cao cấp thuộc những tập đoàn lớn trên thế giới

Chudu24 sẽ gợi ý cho bạn những khách sạn là lựa chọn hàng đầu cho chuyến đi Singapore ngắn ngày nhưng “chất khỏi chê” của mình nhé: Khách sạn tại Orchard.