[Góc ăn uống] 4 quán buffet ngon ở du lịch Cần Thơ

Đi Cần Thơ dịp hè này du khách tha hồ no bụng bởi danh sách những quán buffet thịt nướng siêu ưng này nhé! Có thực mới vực được đạo đấy, cùng khám phá nha.

1587

Du khách đi Cần Thơ muốn thưởng thức những món ăn ngon từ các nền ẩm thực nổi tiếng là thương hiệu của các quốc gia: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan….ở giữa lòng du lịch Cần Thơ tấp nập nhưng với mức giá Việt nam vô cùng phù hợp với túi tiền, thì chắc chắn bạn không được bỏ qua danh sách 5 quán bufet ngon ở Cần Thơ miễn chê sau đây nhé. Ăn buffet mà toàn các món Hàn, Nhật thì còn gì bằng đúng không nào.

1. King BBQ

Với những du khách du lịch Cần Thơ là tín đồ ẩm thực Hàn Quốc thật thiếu sót nếu bỏ qua Buffet King BBQ Cần Thơ. Hệ thống buffe King BBQ ở Cần Thơ hiện nay có 4 chi nhánh được đặt ở các trung tâm thương mại tấp nập nhất ở giữa lòng Cần Thơ bao gồm:

  • King BBQ Buffet Vincom Hùng Vương (Tầng 4 Vincom Hùng Vương, số 2 Hùng Vương, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều Tp. Cần Thơ)
  • King BBQ – Vincom Xuân Khánh ( Vincom xuân Khánh, 209 đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ)
  • King BBQ Sense City (tầng 2 Sensen city, số 1 Đại Lộ Hòa Bình, P. Tân An, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ)
  • King BBQ Buffet Lotte Mart Cần Thơ (1F2 tầng 1, Lotte Mart Cần Thơ, 84 Mậu Thân, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ)

đi Cần Thơ

Đến với bất kì hệ thống nào của King BBQ Cần Thơ du khách đi Cần Thơ sẽ cảm nhận hương vị của miếng thịt được tẩm ướp vàng ươm hoàn hảo nhưng vẩn không bị cháy xém như các quán nướng thông thường khác nhờ vào công nghệ bếp nướng không khói hiện đại và an toàn. Bên cạnh những món nướng đã làm nên thương hiệu nướng King BBQ thì bạn cũng có thể gọi thêm những món soup với vị ngọt thanh từ nấm hoặc những món mì lạnh, cơm trộn mang đậm truyền thống của Hàn Quốc…. đặt biệt du khách đi Cần Thơ chỉ cần chi từ 200 – 500 nghìn bạn đã có một bữa ăn ngon đầy hương vị, bổ dưỡng và no căng bụng trong một không gian sang trọng của trung tâm thương mại dưới sự phục vụ tận tình của nhân viên luôn nhé.

2. Grill and Cheer

Ngày 20/9/2016 chuỗi nhà hàng Grill & Cheer – Buffet nướng và lẩu Hàn – Nhật đã chính thức khai trương tại tại Lầu 4, Vincom Plaza Xuân Khánh, Cần Thơ. Đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng ẩm thực ở Cần Thơ, Grill and Cheer buffet là sự kết hợp hoàn hảo của vị cay nồng từ kim chi, lẩu, thịt nướng Hàn Quốc…. cùng với những hương vị thuần tự nhiên, tươi mới như sushi, và các món ăn được chế biến rất kì công từ cá trong nền ẩm thực của xứ sở Mặt trời mọc.

Chỉ từ 200-500 nghìn du khách đi Cần Thơ đã có thể thưởng thức những hương vị đặc trưng mang đậm chất trong ẩm thực Hàn và Nhật trong một không gian được trang trí vô cùng ấm áp và sang trọng tại đây rồi.

3. Kotoba

Kotoba là một quán buffet giá rẻ và là một quán buffet ngon tại Cần Thơ, đồng thời các món ăn nơi đây là sự giao hoa của ba nền ẩm thực đến từ ba quốc gai khác nhau: Hàn, Nhật, Thái.

Đây là nơi thích hợp cho bạn bè cùng nhau tụ hợp, gặp mặt vào những lúc rảnh rỗi, không gian thoáng mát, yên tĩnh, trang trí quán đẹp. Đặt biệt giá cả ở Kotoba rất phải chăng và thích hợp cho phần đông khách hàng có thu nhập trung bình trở lên. Bên cạnh đó, Kotoba là một trong những quán buffet hiếm hoi có món kem tráng miệng cực kỳ ngon, không chỉ làm cho có như một số nơi khác.

Chi phí cho mỗi du khách đi Cần Thơ khi thưởng thức buffet tại đây vào khoảng 170.000 bao gồm cả vé buffet và nước uống tùy chọn.

4. Gogi house

Gogi house là quán thịt nướng Hàn Quốc với chất lượng thịt nhập khẩu từ Mỹ và được tẩm ướp tươi ngon đủ vị. Gogi house mang lại thực đơn vô cùng phong phú đa dạng cho thực khách với những miếng thịt chất lượng cùng hương vị thơm của sườn non bò mỹ, thịt ba chỉ tươi ngon từ bàn tay khéo léo của các đầu bếp của Gogi house sẽ khiến du khách đi Cần Thơ chọn ăn tại đây như lạc vào những con phố bình dị, dân dã của Hàn Quốc.

So với mặt bằng chung thì giá tại Gogihouse đắt hơn, trung bình tầm 700.000 cho một suất ăn 2 người. Tuy nhiên bù lại bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng với mức giá đã bỏ ra.

Bên cạnh những món nướng Gogi còn cung cáp thêm lẩu các loại cũng như cơm trộn, kimbap, … và những món ăn quen thuộc của Hàn Quốc nữa đấy. Ở Cần Thơ cũng đã có 2 chi nhánh của Gogi house là Gogi house – quán nướng Hàn Quốc tại lầu 4 VinCom Xuân Khánh Q. Ninh Kiều, tp. Cần Thơ và Gogi house tại Lotte Mart tọa lạc tại Lô 1F13 trung tâm thương mại Lotte Mart số 84 Mậu Thân P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.